giao dich coin tren san binance

Top 6 bí kíp để tồn tại và phát triển bền vững với sự nghiệp Binary Option

Tồn tại được đặt lên hàng đầu, trong cuộc chiến #khốc_liệt này người chiến thắng trước tiên phải biết bảo vệ mình ở mức rủi ro thấp nhất sau đó mới tính tới chuyện phát triển vốn. Chủ đề kỳ này tiết lộ 6 bí kíp sống còn để chiến đấu trong thị trường option ( quyền chọn nhị phân )

1. Nghiên cứu những phương pháp ổn định 
Đừng cố tìm kiếm một phương pháp hoàn hảo. Chờ đợi 1 cơ hội cho tới khi nó hoàn hảo như mình mong đợi thì tỷ lệ thắng sẽ rất cao thôi. Chẳng hạn như bạn đang trade theo mô hình nến và xu hướng + các mức cản. Bạn đợi 1 tín hiệu "đẹp" và khi hội tụ đủ các yếu tố thì tự tin giao dịch.

2. Tránh kiểu bỏ một ít vào tài khoản để "trade thử"
Khi quyết định giao dịch nghiêm túc, không nên có suy nghĩ rằng cứ "vứt" vào tài khoản một ít, "cháy" cũng chẳng sao, và thế là trade tẹt ga, không quan tâm đến việc phải quản lý vốn bài bản vì cứ nghĩ bất lắm mất vài chậu nhậu, có gì phải sợ!Điều này không có nghĩa là khi mới vào thị trường phải nạp ngay một số vốn thật lớn nhé, cốt lõi là cách quản lý vốn 10 đồng cũng phải như 1 tỷ đồng để cho quen, không thể để suy nghĩ trade "cho vui" như kiểu giải trí được.

3. Luyện khả năng ra quyết định bằng cách giao dịch real 
Việc lặn hụp trên thương trường nhiều và giao lưu học hỏi sẽ giúp bạn tìm được phương pháp trade, nếu test công thức bằng demo thì những gì bạn nhận được vẫn chỉ là tỉ lệ thắng thật lý tưởng nhưng nên nhớ rằng lúc đó bạn trade với một tâm lý không sợ mất!

Muốn biết liệu công thức sẽ hiệu quả khi giao dịch real hay không thì cứ làm thật rồi khắc biết - tâm lý sẽ tác động nhiều đến quyết định có theo công thức hay không nên khi giao dịch thật thường khó thắng hơn demo). Ở điểm số 2 đã đề đề cập tới việc xem thường số vốn của mình thì ngay bây giờ, bạn có thể sử dụng số vốn ít ỏi đó một cách thông minh để luyện tập các chiến thuật giao dịch đã thử nghiệm ở demo để có cảm giác thật nhất trên tài khoản Real.
Xem thêm cách mở tài khoản ảo demo để thực hành trade option tại đây: http://www.fxviet.org/2017/04/nhap-mon-binary-option-bai-1-mo-tai.html
4. Tuyệt đối tin tưởng về bản thân
Đã tham gia thì nên tin tưởng vào bản thân, tin tưởng vào phương pháp, tin tưởng vào thị trường. Cố gắng giữ thái độ tích cực chứ đừng mỗi lần thua là lại suy nghĩ tiêu cực về ngành, về thị trường, về sàn và những trader khác.

5. Đứng lên sau thất bại
Bị "cháy" hết tài khoản hay thua lỗ liên miên là bức tranh ảm đạm và nhiều trader đều gặp, không riêng mình bạn, và những người thành công vang dội cũng bước ra từ chính đám đông tạm thời thất bại này! Không phải các thiên tài cứ chạm vào đâu là nơi đó hóa vàng cả, họ vẫn chịu đựng rất nhiều khó khăn, gian truân ở thời điểm xuất phát và ai kiên trì, quyết tâm chinh phục bản thân, muốn thấu hiểu thị trường thì phải cố tìm ra nguyên nhân sai lầm của chính mình và làm lại. Thị trường vẫn ở đó và đợi bạn thách đấu lần nữa, cơ hội cũng vậy, luôn đợi ở phía trước, đừng sợ bỏ lỡ một cơ hội hoàn hảo nào vì chắc chắn nó sẽ lập lại trong tương lai gần.

6. Đầu tư học từ cái gốc 
Đừng vội bỏ tiền ra mua tín hiệu (signal) giao dịch từ dịch vụ, thị trường option có tính biến động nhanh và nhạy ở mọi thời điểm, các tín hiệu sẽ có độ trễ và 1 giây, 1 pip thôi cũng để chuyển thắng thành bại rồi, hơn nữa lúc này bạn chưa thực sự hiểu mình đang làm gì, nếu thua thì việc đầu tiên chỉ là đi đổ lỗi cho tư vấn mà thôi! Tương tự, khoan nghĩ tới việc trade ủy thác vì chí ít bạn cũng cần hiểu phương pháp đánh để biết nơi này họ trade có an toàn hay không.

Quyền chọn nhị phân cũng như bao kênh giao dịch tài chính khác, kinh nghiệm được tích lũy qua quá trình học, thực hành thực tế, ngay từ hôm nay bạn có thể bắt đầu nghiên cứu và áp dụng những kiến thức đã học để trade thực tế, cẩn thận ghi nhận lại những giao dịch thắng lẫn thua của mình để rút kinh nghiệm dần dần, đến một ngày bạn sẽ làm chủ được chính cảm xúc của mình và việc trade trở nên yên bình khi lọt vào tay bạn chứ không đầy sóng gió như thuở sơ khai lúc mới tập tành tìm hiểu.

Chúc các bạn Trader không bao giờ bỏ cuộc & tìm được phương pháp trade phù hợp nhất cho mình!
Xem thêm bài những kỹ năng cần thiết cho Trader Option tại đây

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần