giao dich coin tren san binance

Những kỹ năng cần thiết bắt buộc phải nắm vững để giao dịch Quyền chọn nhị phân


Trong thế giới biến động liên tục của thị trường và bạn không có nhiều thời gian để quyết định thì phần thắng sẽ thuộc về ai có kinh nghiệm nhìn nhận thị trường và ra quyết định một cách dứt khoát, còn nhiều kỹ năng khác mà một B/O trader cần trang bị để chiến thắng.

1. Kỹ năng phân tích kỹ thuật

Các kỹ năng cần trang bị để bước vào thế giới tradingCó thể nói ptkt là một kỹ năng bắt buộc mà ai cũng phải thành thạo để không bị lạc lối sang ... đánh bạc hay những trò hên xui may rủi, không nhất thiết phải am hiểu hết tất cả mọi ngóc ngách về những công cụ chỉ báo, chỉ cần thật sự hiểu về phương pháp mà bạn đang áp dụng.

2. Kỹ năng kiểm soát các yếu tố tâm lý & vốn liếng

Và đây chính là những gì khiến bạn không tuân theo nguyên tắc mà mình đã đặt ra, lý do tại sao? Nguyên nhân nào khiến bạn lại đặt những lệnh ngoài tầm kiểm soát, tại sao bạn đã đạt mục tiêu hôm nay và vẫn cố đặt thêm lệnh hay tại sao bạn phản ứng khi gặp một chuỗi thua lỗ liền tăng mạnh số cược... có vô vàn lý do mà kẻ " chủ mưu" là TÂM LÝ.

Kiểm soát tâm lý để không có những hành động tự tạo ra rủi ro cho chính mình. Bên cạnh đó, vốn là "vũ khí" lợi hại của các chiến binh, một khi vốn hao hụt thì ắt hẳn tâm lý sẽ rối bời theo. Quản lý vốn không phải là khư khư ôm chặt từng đồng tới nỗi không dám đầu tư. Sự thật là quản lý nằm ngay trong chính phương pháp của bạn đang triển khai, nó giống như việc luôn đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông vậy. Khi tham gia vào mỗi lệnh, bạn tự nhận biết rằng cần đặt bao nhiêu vốn, và biết khi nào nên dừng lại.

3. Kỹ năng quyết đoán

Bạn cứ chần chừ không thể quyết, 1 giây thôi cũng đủ làm kết quả thay đổi, quyết đoán thể hiện ở sự dứt khoát khi cơ hội đến, không còn cảm giác sợ hãi, áp lực đè nặng mỗi khi bấm nút đặt lệnh. Quyết đoán trước khi đặt lệnh, giữ vững sự kiên định đó trong và cả sau khi chốt.

4. Kỹ năng tự học & tự thức hành

Ngay cả khi bạn tham gia những chương trình đào tạo chuyên sâu, nắm được những chiến lược từ các bậc tiền bối thì chưa chắc bạn sử dụng nó một cách thành thạo nếu không tự thực hành. Học bằng cách tham khảo các diễn đàn, phương pháp được chia sẻ từ cộng đồng BO, học có chọn lọc để không phải quá rối rắm đến nỗi ... mất định hướng.

5. Kỹ năng tự đứng lên sau thất bại!

Thua không phải là chuyện hiếm gặp trong thị trường tài chính, và bao nhiêu trong số đó tiếp tục đứng lên, xem xét những sai lầm mình mắc phải để từng bước khắc phục? Chắc chỉ một số ít và số đó có tên trong danh sách chiến thắng sau này. Thua trận là điều không một chiến binh nào mong muốn, tuy nhiên nếu cứ THUA NHIỀU LẦN vì cùng một lỗi thì câu chuyện hoàn toàn khác, ta không thể nào mong đợi một kết quả mới nếu tiếp tục cách làm cũ. Do đó, nếu thua hãy mừng vì ít ra chỉ một ít "học phí" được bỏ ra chứ không phải trả giá bằng cả tài khoản khét lẹt.

Học kết hợp thực hành là những gì cần làm thường xuyên, chỉ đọc thì chỉ dừng lại ở một chuyên gia nghiên cứu, hãy mạnh dạn vận dụng những kiến thức đã học. Thực hành trên tài khoản demo thật nhuần nhuyễn trước khi bắt đầu chinh chiến thật.

Chúc các trader thành công!

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần