giao dich coin tren san binance

[ Phần 98 ] Tại sao theo dõi thị trường thường xuyên - hàng ngày chỉ ăn được miếng xương chứ không ăn được miếng thịt của thị trường? | Tư duy làm giàu FXVIET™

Phần lớn những ai từng trade forex bước qua thị trường vốn đều mắc phải sai lầm này. 

Các bạn hãy để ý rằng khi bạn quan sát chắc giá thường xuyên bạn sẽ bị tác động và hành động phá vỡ kế hoạch. Các bạn hãy để ý cảm xúc của bản thân mỗi khi nhìn thấy giá cả biến động. 

Hầu hết những người mới đều không thể HOLD được bởi vì còn những thói quen xấu chưa bỏ được. Hầu hết đều mang trong đầu tư tưởng lao động vì tiền làm nô lệ cho tiền nên phải liên tục nhảy ra nhảy vào. Đối với người biết đầu tư thì họ ăn mẻ lớn khi cả thị trường bùng nổ trong khi những đứa dở hơi chỉ Ăn được một miếng nhỏ.

THEO DÕI THỊ TRƯỜNG LIÊN TỤC SẼ RƠI VÀO BẪY CỦA CHIM LỢN .

Chim lợi là gì ?

Vào những ngày đầu khi mới tìm hiểu về những từ lóng trong thị trường chứng khoán FXVIET tìm hiểu xem khái niệm chim lợn là gì thì mới biết được chim lợn là những thành phần làm ngược lại những điều mình nói. Ví dụ bản thân đang mua một cổ phiếu nhưng lên mạng lại hô hào ngược lại kiểu như doanh nghiệp này có vấn đề A, vấn đề b vấn đề C này nọ 

FXVIET không quan tâm việc những thông tin đó tác động như thế nào bởi vì FXVIET đầu tư vào xu hướng của thị trường theo chu kỳ chứ không bận tâm đến một doanh nghiệp cụ thể FXVIET thuộc trường phái đầu tư theo xu hướng để mỗi chu kỳ thị trường đều có thể gặt hái được một thành quả nhất định đủ để phục vụ cho những mục tiêu cuộc sống điển hình như có thể khởi sự một kinh doanh hoặc để xây dựng bất động sản tạo thêm nguồn thu nhập nhàn rỗi. Do đó những gì FXVIET quan tâm là Tiền tươi thóc thật chứ không phải những dự báo lên xuống.

Để hiểu được điều này các bạn cần hiểu rõ tại sao những tỷ phú họ xào những tỷ phú trên thế giới họ giàu đều nhờ thị trường chứng khoán làm đòn bẩy điển hình là tỷ phú Phạm Nhật Vượng sao sự kiện niêm yết thành công tại sàn của Mỹ thì khối tài sản đã tăng lên vượt bậc đây là tư duy đỉnh cao của những người giàu nhất thế giới mà những người làm công ăn lương hay chỉ trông chờ vào nguồn thu nhập từ bán sức lao động không bao giờ hiểu được đòn bẩy của thị trường tài chính khủng khiếp như thế nào. 

Nếu bạn chăm chỉ làm việc suốt đời thì giỏi lắm Bạn chỉ lo chu toàn được cho bản thân và cho gia đình đều mắt phải đó là chỉ kiếm tiền chân chính mà không tận dụng đòn bẩy để thoát khỏi Những gánh nặng cơm áo gạo tiền.  

Khi đầu tư tài chính nghĩa là bạn sử dụng đồng tiền từ sức lao động chân tay hoặc trí óc, để bước vào thế giới của những người giàu thì bắt buộc các bạn phải nâng tầm bản lĩnh của mình thì mới tồn tại được chứ không đơn giản như những gì các bạn thấy trên mạng xã hội. 

Trên thực tế những người giàu chỉ có hai con đường để đi. Con đường thứ nhất là họ sẽ khởi nghiệp và trở thành kỳ lân từ một startup trở thành một tập đoàn lớn để tạo cơ hội đầu tư cho nhiều người khác và con đường thứ hai là phải đầu tư tài chính để ăn được xu hướng phát triển của thị trường. Con đường thứ nhất rất là khó còn con đường thứ hai dễ thực hiện hơn. Các bạn nên nhớ rằng theo thực tế 10 đơn vị khởi nghiệp thì thất bại gần như 7,8,9 ông

Đây là một sự thật phũ phàng nhưng đủ để hiểu được rằng đối với con đường sự kinh doanh gian nan vô cùng trong khi đó con đường ôm chân theo những người đã thành tựu sẽ đơn giản hơn.

Phương pháp quản lý tiền bạc mà FXVIET áp dụng đó là phân bổ tiền lớn vào những tài sản có mức độ rủi ro thấp và chỉ cược 1 tỷ trọng nhỏ cho những tài sản có mức độ rủi ro cao nhờ vào phương pháp này mà ép tiếp việc có được lợi thế khi thắng sẽ thắng hơn mức trung bình còn khi thua thì sẽ giảm tối đa mức độ biến động trên thị trường. 

FXVIET nhận thấy hầu như tất cả những người tham gia vào thị trường chứng khoán nhỏ lẻ đều đang lướt sóng chứ không quản lý danh mục như những quỹ đầu tư dài hạn. Với kiểu lướt sóng sẽ rất nguy hiểm bởi vì khi các bạn rơi vào thế bất lợi các bạn sẽ không thể đủ can đảm để cắt lỗ được và quanh đi quẩn lại chỉ về hòa vốn tới thua lỗ. 

Nhiều người nghĩ rằng việc phải HOLD đến khi cả thị trường bùng nổ là tham lam nhưng thực chất không phải như vậy trong đầu tư tài chính 1 là thắng lớn 2 là thua lỗ chứ không có cửa ở giữa. Không phải là tham mà đó là cách duy nhất để chắc chắn đồng vốn sinh lợi nhờ sự tăng trưởng của vốn hóa. 

Nếu các bạn có 100 triệu đồng các bạn đem đi gửi ngân hàng lớn nhất của nước Việt Nam là Vietcombank thì các bạn sẽ ăn ngon ngủ yên vì đồng vốn của mình được an toàn nhất trong các kênh đầu tư.

Còn khi các bạn đem 100 triệu đó vào thị trường chứng khoán để lướt sóng thì chắc chắn các bạn không bao giờ thắng được thị trường. Các bạn hãy thử đi tìm thấp cả nước xem có ai có thể thắng lâu dài vài năm với kiểu lướt sóng hay không. 

Hầu như chỉ may mắn thắng được khi thị trường tăng giá nhưng khi tiếp tục kiểu lướt sóng như vậy nhiều năm thì không ai tồn tại được. Đó là lý do chỉ có phương pháp quản lý danh mục dài hạn phân bổ tỷ trọng đúng thì mới lời đảm bảo để ăn được số tiền lớn do đó nếu các bạn nghiêm túc muốn quản lý tiền bạc của mình một cách thì đừng bao giờ nghe theo những người ăn xổi, chắc chắn sẽ phải trả giá đắt với đồng tiền mồ hôi nước mắt của bản thân. 



* Liên hệ FXVIET

Liên hệ với ad để mình tư vấn cụ thể cách thức phân bổ nguồn vốn nhé. Ad hỗ trợ miễn phí 1-1 cho các trader trải nghiệm. Zalo: 0947409918

Mở tài khoản tại sàn trade crypto: Hiện tại mình khuyến khích nên trade tại sàn Binance, Đăng ký [ Tại đây ]


Chia sẻ bài viết :

 

Khóa học đầu tư crypto miễn phí giúp bạn thoát khỏi 95% đám đông, gia nhập top 5% WINNER.

👉 Mọi người đăng ký học miễn phí tại form để ad liên hệ [ tại đây ]

Liên hệ ad hỗ trợ trực tiếp nhé, Zalo: 0947409918

Bài nổi bật trong tuần