giao dich coin tren san binance

[ Phần 95 ] Những người thành công trên thị trường vốn bao gồm Bitcoin và chứng khoán quan tâm điều gì ? | Tư duy làm giàu FXVIET™

Như trong các chuyên đề trước FXVIET đã chia sẻ thị trường vốn (capital) là một công cụ đòn bẩy chứ không phải là nơi để anh xổi như một sới bạc hên xui may rủi, chỉ cần nhìn lại tư duy quan điểm của bạn về thị trường là đủ hiểu bạn có thể kiếm được số tiền lớn hay không. 

Những người kiếm được số tiền lớn đều là những người có tư duy vun đắp xây dựng dài hạn, những con bạc nó chỉ ngày đêm cày cuốc kiếm ăn chụp giật bằng cách trading theo ngày.

Sau vài năm mọi người sẽ thấy rõ sự khác biệt con bạc vẫn là hai bàn tay trắng còn những người đầu tư ít nhất là trong một chu kỳ trọn vẹn cũng đã kiếm được một số tiền lớn, phần thưởng lớn dành cho những chuỗi ngày vượt qua nỗi sợ hãi trong mùa gấu. 

Trong chủ đề này FXVIET chia sẻ về những mối Bận Tâm của những người chiến thắng trên thị trường vốn và đặc biệt là những người có sự quyết tâm cao độ để biết được phương pháp đầu tư theo tình chu kỳ của thị trường. 

Số 1. Kiểm soát chi phí hàng tháng 

Nhiều người muốn kiếm tiền trên thị trường chứng khoán hoặc Bitcoin nhưng họ toàn đi học những thứ không liên quan đến việc quản lý tài chính. Muốn quản lý tài chính trước tiên bạn phải kiểm soát được chi phí sinh hoạt hàng tháng để nhận ra những khoản chi phí nào là lãng phí. Nếu bạn không giảm tối đa được những khoản chi phí thì chắc chắn sẽ không bao giờ có được khoảng Tiền dư để đầu tư. 

Trong khi đám đông đều nghĩ rằng muốn thắng chồng thị trường này đều phải có khả năng dự đoán đúng xu hướng trong khi thực tế không cần phải đón mà chỉ cần tập trung vô số tiền cụ thể mình đã đầu tư vào thị trường bao nhiêu và tiếp tục hoặc một nghề nghiệp chuyên môn nào đó hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn đạt được hiệu quả cao hơn khi kiếm được nhiều tiền hơn thì sẽ chích ra một phần thu nhập hàng tháng cao hơn. 

Ví dụ: hiện tại bạn một tháng Thu nhập 20 triệu bạn có thể dành ra được 2 triệu để đầu tư bây giờ bạn học nâng cao kỹ năng Một tháng bạn kiếm được 30 triệu thì bạn sẽ đầu tư được 3 triệu. Đó mới là những việc thực tế còn cứ ngồi vẽ vẽ đồ thị để dự báo đó chẳng qua là trò kiếm cơm của những tay môi giới mà thôi.

Một ví dụ thứ hai đó là khi bạn muốn đầu tư thì hẳn có nhiều rào cản từ phía gia đình vợ chồng con cái không đồng thuận. FXVIET tin rằng với mỗi hộ gia đình việc chăm lo cho gia đình chu toàn đã là việc khó khăn rồi huống hồ gì phải có thêm một khoản tiền khác để đầu tư. 

Nói tóm lại là hầu hết hộ gia đình không có tiền Nhàn đổi để đầu tư ngày hôm nay họ đầu tư thì vài hôm sau có thể sẽ phải rút ra để trang sinh hoạt hàng tháng đó là một trở ngại một thử thách mà mỗi người phải nỗ lực vượt qua để có được một khoản dư phục vụ cho việc đầu tư. 

Bạn phải tự đối mặt với những nỗi sợ hãi của bạn bài giải quyết bằng những hành động cụ thể của bạn. Ví dụ vợ chồng con cái của bạn xài hoang phí thì bạn phải làm thế nào để Cắt giảm chi phí và nói cho họ hiểu. 

Đó mới là những việc thiết thực bạn cần làm để  chán lắm có được một khoản tiền đều đặn để đầu tư và nuôi lớn danh mục.

Số 2. Làm thế nào để có thêm tiền để đầu tư trong mùa gấu ?

- Tăng thu Giảm chi

Đây là một công đoạn khó cần sự nỗ lực hơn rất nhiều từ phía bạn. Để tăng doanh thu có nhiều phương pháp tùy thuộc vào bạn chọn cách nào. Ví dụ bạn muốn giữ công việc hiện tại thì bạn cần phải mở rộng để có thể tăng thu nhập từ chính công việc hiện tại Nếu bạn là một người đang tự làm kinh doanh thì bạn phải mở rộng kỹ năng marketing bán hàng thì mới có dư được.  

- Bán những thứ không cần dùng tới

Số 3. Làm sao để vượt qua mọi khủng hoảng lo lắng sợ hãi vì những tin đồn FUD 

Nhiều người hỏi FXVIET rằng phương pháp như thế nào FXVIET chỉ đơn thuần là mua trong mùa dấu và nắm giữ đến khi thị trường bùng nổ Tuy nhiên trên thực tế 1 chu kì đều không trôi chảy như vậy. Thực tế khi bạn mua xong bạn sẽ đối mặt với rất nhiều những tin đồn FUD khiến cho lo lắng sợ hãi và bán lúa non. 

Khi đó phải có những tư duy như thế nào thì mới giúp cho vượt qua nỗi lo lắng sợ hãi hoài nghi được.



* Liên hệ FXVIET

Liên hệ với ad để mình tư vấn cụ thể cách thức phân bổ nguồn vốn nhé. Ad hỗ trợ miễn phí 1-1 cho các trader trải nghiệm. Zalo: 0947409918

Mở tài khoản tại sàn trade crypto: Hiện tại mình khuyến khích nên trade tại sàn Binance, Đăng ký [ Tại đây ]


Chia sẻ bài viết :

 

Khóa học đầu tư crypto miễn phí giúp bạn thoát khỏi 95% đám đông, gia nhập top 5% WINNER.

👉 Mọi người đăng ký học miễn phí tại form để ad liên hệ [ tại đây ]

Liên hệ ad hỗ trợ trực tiếp nhé, Zalo: 0947409918

Bài nổi bật trong tuần