giao dich coin tren san binance

[ Phần 94 ] Trong đầu tư tài chính sự kỳ vọng của đám đông là đòn bẩy tăng trưởng vượt xa mức trung bình | Tư duy làm giàu FXVIET™

Trong đầu tư tài chính sự kỳ vọng của đám đông là đòn bẩy tăng trưởng vượt xa mức trung bình. Đây là một tư duy nâng cao cành giải thích bằng những ví dụ dễ hiểu trong cuộc sống thường ngày.   

Ví dụ bạn hãy chọn một trong hai người sao để đồng hành. Một người đi làm ổn định với nghề nghiệp chuyên môn thu nhập được 15 triệu đồng một tháng và một người đang học hỏi và khởi sự kinh doanh cộng thêm đầu tư tài chính. Giữa hai người bạn sẽ chọn người nào?

Trên thực tế người thoát khỏi cuộc sống cơm áo gạo tiền là người đạt được thành tích vượt xa so với mức trung bình đủ sống. Để đạt được sự vượt trội đó bắt buộc phải rời khỏi vùng an toàn. Đám đông cũng vậy họ luôn kỳ vọng những thứ có khả năng giãn nở chứ không chọn những thứ an phận thủ thường khi bạn nói rằng bạn chuẩn bị khởi nghiệp thì kết quả nằm ở tương lai còn hiện tại trước mắt là kỳ vọng lạc quan. Khi hiểu được điều này bạn sẽ nắm được chu kỳ vận hành của thị trường.  

Thành công và mãi làm nô lệ cho đồng tiền là gì. Đó là hành trình quyết tâm tìm giải pháp khắc phục những trở ngại nếu bạn hỏi phương pháp đầu tư thì chỉ tóm gọn lại một câu mua thóc bán cao nhưng trên thực tế nếu bạn thực chiến bạn mới phát hiện ra những yếu tố cảm xúc khắc nghiệt chứ không đơn giản là mua giá rẻ và bán giá cao ví dụ FX Việt đã từng hỏi một đứa bạn rằng 023 nó mua được bao nhiêu Bitcoin rồi nó trả lời rằng nó sẽ đợi giảm mạnh thì nó sẽ mua FXViệt không nói gì thêm vì chỉ có người trong cuộc trải qua ít nhất một chu kỳ thị trường mới hiểu được rằng hành động mua ngay lập tức là hoàn toàn bất khả thi. 

Ví dụ Các bạn muốn mua 20 triệu đồng Bitcoin các bạn không bao giờ có đủ bản lĩnh để ngay lập tức các bạn mua vào đủ 20 triệu được. Các bạn sẽ chìm đắm trong vô số sợ hãi hoài nghi lo lắng áp lực đủ kiểu. Đối với người thành công họ thời gian đầu vẫn đối mặt với những cảm xúc và lo lắng kiểu này nhưng họ quyết tâm tìm ra giải pháp để có thể thực hiện được. 

Còn những người thất bại khi đối mặt với những cảm xúc họ bỏ cuộc liền. Ví dụ vấn đề là vì cảm xúc họ quá sợ hãi họ không dám mua như vậy giải pháp phải làm gì để có thể mua được. Khi đặt ra câu hỏi như vậy thì mới có nhiều động lực để đi tìm giải pháp để thắng được cơn sợ và vẫn mua được.

Ví dụ khác một quán cà phê Buôn bán ổn định thì một thời gian sau người chủ sẽ đủ sống Tuy nhiên muốn tăng trưởng Bức Phá thì một quán cà phê chưa đủ mà phải mở rộng ra thêm nhiều chi nhánh kẻo nhượng quyền hoạt Thậm chí đi xa hơn là xuất khẩu thương hiệu ra nước ngoài để mở rộng thị trường thì như vậy sự kỳ vọng giãn nở ra marketsai lớn hơn thì mới đi xa hơn được do đó FXViệt luôn đầu tư vào những loại tài sản có sự kỳ vọng cao và có một lợi thế vững vàng. 

Nhiều người khi thấy một tổ chức đã phát triển rộng thì họ sợ không còn phát triển được nữa Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ khi một đơn vị đang ăn nên làm ra và sự tham vọng tiếp tục mở rộng sẽ làm bệ phóng để đi xa hơn nữa và sự an toàn cao hơn là những đơn vị startup.

Tại sao đám đông không kiếm lời lớn được từ thị trường tài chính ?

Như mọi người đã thấy trong mỗi chu kỳ toàn thị trường đều đạt mức tăng trưởng ít nhất hai lần 

Vậy tại sao đa số không thể lời lớn được. Bởi vì đám đông không hiểu qui luật vận động của dòng tiền capital nên không ăn được lượng vốn lớn.


Đừng bao giờ nghe những tên lừa đảo kiểu này. Thủ đoạn của bọn nó là sử dụng hình ảnh photoshop thậm chí là code lập trình ra những ứng dụng y hệt như sàn để những người mới giao dịch với khối lượng lớn nhằm mục đích ăn tiền hoa hồng cao. 

Trên thực tế tất cả những hình thức lướt sóng đều thất bại không bao giờ lời được đó là quy luật tất yếu những người mới không hiểu nên họ nghĩ rằng giao dịch đơn giản là canh thời điểm tốt để vào lệnh và Đánh nhanh rút gọn những cách giao dịch như vậy chắc chắn sẽ thất bại không bao giờ lời được mà nếu có lời thì chỉ là ăn may và chắc chắn sẽ phải trả lại thị trường tất cả những khoản kiếm tích góp được. Có thể xưa giờ bạn toàn thấy những thành phần đi khoe lại kiếm được bằng nhiều khoản lướt sóng nhỏ chứ ít khi thấy ai khoe ăn được lời lớn từ số vốn ban đầu và tiếp tục góp. 

Ví dụ: một người ban đầu có số vốn 100 triệu thì khi đầu tư sao vài năm số vốn đó bây giờ tăng trưởng lên bao nhiêu bạn sẽ hiếm thấy ai tăng trưởng được đáng kể mà hầu như chỉ toàn lướt sóng lận và cách chứ không tăng trưởng được khoảng to trên tổng số vốn. 

Nếu bạn sử dụng một số tiền lớn Ví dụ như có 100 mà sử dụng 30 triệu để lướt sóng một cổ phiếu. Nếu may mắn số tiền kiếm được nhờ lướt sóng cũng không bao giờ giữ được bởi vì theo quy luật xác suất thống kê chắc chắn bạn sẽ mất trở lại nếu tiếp tục lướt sóng y như vậy. 



* Liên hệ FXVIET

Liên hệ với ad để mình tư vấn cụ thể cách thức phân bổ nguồn vốn nhé. Ad hỗ trợ miễn phí 1-1 cho các trader trải nghiệm. Zalo: 0947409918

Mở tài khoản tại sàn trade crypto: Hiện tại mình khuyến khích nên trade tại sàn Binance, Đăng ký [ Tại đây ]


Chia sẻ bài viết :

 

Khóa học đầu tư crypto miễn phí giúp bạn thoát khỏi 95% đám đông, gia nhập top 5% WINNER.

👉 Mọi người đăng ký học miễn phí tại form để ad liên hệ [ tại đây ]

Liên hệ ad hỗ trợ trực tiếp nhé, Zalo: 0947409918

Bài nổi bật trong tuần