giao dich coin tren san binance

[ PHẦN 92 ] Tại sao FXVIET không phân tích nhận định xu hướng thị trường hàng ngày? | Tư duy làm giàu FXVIET™

Như mọi người thấy trên mạng xã hội ngày nay, hầu hết các đội nhóm đều liên tục cập nhật diễn biến thị trường, phân tích kỹ thuật đủ kiểu để săn lùng, lướt sóng khi thị trường chứng khoán đang tăng điểm liên tục. Trong khi đó, FXVIET không phân tích kiểu như vậy.

Phương pháp của FXVIETlà đầu tư lâu dài vào thị trường và tập trung phân bổ nguồn vốn để có thể chắc chắn ăn được đoạn tăng trưởng dài hạn. Mọi người có thể thấy rằng các quỹ đầu tư lớn, như VinaCapital, Dragon Capital, đều quản lý hàng chục, trăm nghìn tỷ đồng. 

Vậy tại sao những nhà quản lý quỹ như họ lại có thể tự tin đầu tư lâu dài trên thị trường chứng khoán Việt Nam và giành thắng lợi, trong khi những tay lướt lát nhỏ lẻ đều thua lỗ hoặc huề vốn, lãng phí thời gian? 

Một chu kỳ 10 năm đã tạo ra một thế hệ giàu có mới nhờ theo phương pháp tích lũy vào thị trường chứ không có tay nào chiến thắng nhờ việc nhảy ra nhảy vào liên tục.

Vào cuối năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023, FXVIET đã hoàn thành việc mua theo tỷ trọng mong muốn. Trong chu kỳ này, FXVIET đặt cược vào nhóm ngành bất động sản, tài chính và bán lẻ. Hơn 70% vốn của FXVIET nằm trong những doanh nghiệp tốt lâu năm bluechip, và 30% nằm trong rổ đầu cơ theo chu kỳ. Đối với người mới, sẽ rất khó để biết được đâu là doanh nghiệp hàng đầu để đầu tư, nên cần phải trải qua ít nhất một chu kỳ.

Một chu kỳ nghĩa là phải ở trong thị trường gấu giảm ít nhất 6 tháng, ở trong thị trường trâu hồi phục mạnh mẽ, vượt đỉnh kỷ lục. Và sau đó là giai đoạn gấu tiếp theo, cần phải trải qua một chu kỳ trọn vẹn như vậy thì mới biết được nguồn tiền lớn của bản thân cần đặt vào những doanh nghiệp chủ chốt nào.

Chỉ có những người có tư duy tích lũy và phát triển mới có thể ăn tiền lời một cách chắc chắn, đi theo xu hướng phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Còn những tay trader lướt sóng đều thất bại thảm hại. Trên thực tế, không ai biết được khi nào sẽ đạt đỉnh điểm trên toàn thị trường, nhưng có một sự thật chắc chắn sẽ diễn ra, đó là vào mùa bò húc Rug Bull sẽ chứng kiến những đợt tăng kỷ lục, khiến cả xã hội phải phát cuồng, phải FOMO theo.

Như mọi người đã biết thì những tay môi giới chứng khoán đều nhằm mục đích thúc giục cho khách hàng phải giao dịch liên tục mua bán cổ phiếu để bọn nó ăn hoa hồng Thì những đứa này nó chỉ nhằm mục đích chụp lại mà Thôi giờ đó đừng bao giờ nghe mấy đứa cò mồi dụ dỗ mua bán. 

Tiền lời chân chính kiếm được từ thị trường là ăn từ vốn tăng trưởng vốn tăng trưởng được gọi là Capital, nguồn vốn tăng trưởng này được bồi đắp bởi những tay to như các quỹ đầu tư nước ngoài các tổ chức tài chính đổ vào làm cho lớp vốn hóa giày lên. Khi đó sẽ ăn được phần vốn tăng trưởng. Chứ không phải nhảy ra nhảy vào để lướt sóng là có thể kiếm được. Chân lý đơn giản này phải trải qua ít nhất một chu kỳ mới hiểu được. Hầu hết những người kiếm lời ngắn hạn họ đều sẽ bị mất trở lại khi thị trường bất lợi. Chỉ có những người phone lâu dài và tiếp tục tăng trưởng vốn thì mới thật sự phát triển và ăn phần tăng trưởng được.

Tất cả những thành phần lướt sóng hàng ngày không khác gì mấy đứa trade forex và tất cả đều phí thời gian và không thể ăn lời lớn được. 

Đầu tư tài chính là để được tự do thời gian chứ không phải là để làm nô lệ cho công việc đầu tư.

Tuy nhiên phần lớn lại đi canh thị trường còn vất vả hơn cả đi làm công ăn lương, mỗi ngày lại phải đi theo dõi Phân tích kỹ thuật vẽ về đủ kiểu. Trong xã hội này tiền chỉ được kiếm bằng sức lao động chân chính cộng với đòn bẩy tài chính, lưu ý rằng đòn bẩy tài chính ở đây là lượng tiền được đổ vào chứ không phải là đi vay tiền để đầu. Ví dụ các bạn kinh doanh truyền thống thì muôn đời cũng chỉ là có công việc kinh doanh nuôi sống bản thân chứ không thể giàu có được còn trên thị trường chứng khoán dòng tiền được đổ vào nhiều mới tạo ra sự tăng trưởng.

Một trong những quy tắc hàng đầu quản lý tiền bạc tài sản đó là theo mô hình Kim Tự Tháp, có nghĩa là phần vốn lớn được để ở chỗ an toàn và phần xếp hạng đầu cơ phải ở chỗ tỷ trọng thấp. 



* Liên hệ FXVIET

Liên hệ với ad để mình tư vấn cụ thể cách thức phân bổ nguồn vốn nhé. Ad hỗ trợ miễn phí 1-1 cho các trader trải nghiệm. Zalo: 0947409918

Mở tài khoản tại sàn trade crypto: Hiện tại mình khuyến khích nên trade tại sàn Binance, Đăng ký [ Tại đây ]


Chia sẻ bài viết :

 

Khóa học đầu tư crypto miễn phí giúp bạn thoát khỏi 95% đám đông, gia nhập top 5% WINNER.

👉 Mọi người đăng ký học miễn phí tại form để ad liên hệ [ tại đây ]

Liên hệ ad hỗ trợ trực tiếp nhé, Zalo: 0947409918

Bài nổi bật trong tuần