giao dich coin tren san binance

Bị lùa vào các sàn tài chính trá hình - Làm gì khi bị kẹt lệnh nặng?


Không phải tự nhiên mà các sàn giao dịch chứng khoán quốc tế CFDs mọc lên như nấm. Đằng sau các broker này đều là do dân VN tạo ra để vặt lông đồng bào. Những tấm chiếu mới sẽ không thể nào tin được thủ đoạn của bọn này cho tới khi mọi việc đã rồi.

1. Đặc điểm các sàn lùa gà

Thật ra chỉ có một vài đơn vị, sập sàn này thì cho ra đời sàn mới, rồi lại dùng đủ kiểu chào mời qua điện thoại. Nào là đào tạo đầu tư, khảo sát tặng quà, tặng tiền bonus không cần nạp,... để lôi kéo vào thử.

Thông thường, chỉ sau khi bị vào kịch bản dàn dựng sẵn, người tham gia mới xâu chuỗi lại mọi việc, lúc lên mạng tìm hiểu thông tin thì hầu như mọi chuyện đã rồi.

- Mua quảng cáo banner, bài viết PR trên các diễn đàn forum, website tin tức các admin diễn đàn chỉ vì tiền nên họ đặt quảng cáo pr tất cả sàn lởm

- Sàn chỉ muốn hối thúc nạp thêm tiền để nó ăn thêm, vắt kiệt sức tài chính dù cho khách phải đi vay nóng

- Tiếp tục nạp thêm tiền bằng mọi giá

- Không cho tự tháo gỡ, nếu có biểu hiện cố gắng tháo gỡ sẽ tìm cách ngăn chặn.

- Tài khoản khách bị giám sát chặt chẽ, mọi động tĩnh đều bị phát hiện

- Sử dụng Bonus làm cán dao để đưa vào thế bí, không còn cách nào khác ngoài việc phải nạp thêm tiền nếu không muốn bị mất tất cả

- Buộc phải khóa lệnh , llock volume buy = sell để giữ tài khoản

- Đe dọa đủ kiểu để gây tâm lý hoang mang, lo sợ

- Không hề có thông tin pháp danh nào, chỉ có nick zalo, fb ảo để liên hệ

- Đùn đẩy trách nhiệm, trì hoàn việc rút tiền


Đây là những lời đe dọa mà bọn cò mồi ra sức răn đe để nạn nhân sợ hãi. Trước nguy cơ bị cháy thì không còn cách nào khác là phải bơm thốc bơm tháo.
Ví dụ: Tài khoản có 100 nghìn. Bonus là 30 nghìn. Hiện tại đã âm 120 nghìn. Như vậy đã lún vào Bonus 20k, khi đó bọn nó sẽ hối thúc phải bơm thêm 30k-50k để được giữ lại tài khoản, nếu không sẽ mất Bonus và cháy. Dễ thấy rằng, cho dù nạp thêm 20 nghìn vào nữa thì cũng chỉ về mức Zero.  Không thể xoay sở được gì ngoài việc MẤT THÊM 20 nghìn.

Chưa kể, khi nắm đằng cán, bọn sàn có rất nhiều cách kỹ thuật để kích cháy dễ dàng như: gia tăng tiền ký quỹ Margin. Rút Bonus, Dãn Spread... Những thao tác này không tài nào bắt quả tang nhanh được. Chỉ biết chắc chắn bọn nó muốn cho cháy là cháy ngay thôi.

LƯU Ý! CÁC SÀN ĐỂU VIỆT NAM ĂN TIỀN CHÁY - TIỀN NẠP
Bọn môi giới sẽ tìm mọi cách để thúc ép nạp tiền, kể cả xúi khách đi vay nóng, nặng lãi để cứu tài khoản. Đám này sẽ giả danh, dùng nhiều nick ảo để đánh đòn tâm lý, làm tư tưởng phải nạp thêm để gồng lỗ đi không là mất tất cả.



Xem thêm chủ đề này: [ thủ đoạn làm cháy tài khoản ] để hiểu thêm về các chiêu trò gian lận của sàn.

DÙNG BONUS làm cái bẫy ép nạp tiền tới kiệt quệ


VOLUME GIAO DỊCH RẤT LỚN | Chỉ tính riêng phí swap cũng bào mòn tiền tỷ. Mỗi ngày tốn thêm cả trăm triệu thì nội kéo dài ít hôm cũng cạn kiệt vốn.

Và còn rất nhiều chiêu trò khác để thúc ép nạp tiền ngay như: tặng bonus để cứu tài khoản. Nếu không nạp thêm là cháy. Ví dụ: Tài khoản có 50k, đang âm 80k. Bọn nó cho Bonus 30k để gồng, thì cho dù có nạp thêm 30k vẫn chỉ mới về điểm Zero. Bơm thêm 30k là mất thêm 30k, thậm chí bơm 50k cũng chết vì bọn nó dãn margin - tiền kí quỹ rộng ra để hút vốn lớn hơn.

Khi có dấu hiệu cố gỡ lệnh, sàn đểu sẽ rút lại bonus cho cháy ngay vì nếu gở còn cơ hội giảm lỗ nên nó đánh hơi không vắt thêm đc nữa là cho cháy ngay, sau đó nguyên dàn nick tư vấn ảo bay màu mất tích như một cơn ác mộng nhưng tai quạ thật.


2. Làm gì khi bị lâm vào hoàn cảnh kẹt lệnh?

- ĐỪNG nạp thêm xu nào cả

- Chấp nhận mất trắng khoản vốn hiện tại nếu đã lún sâu quá Bonus.

- Trường hợp nếu còn ít vốn thì tháo gỡ bằng cách bắt chân sóng và gỡ từng phần.

Khi có biểu hiện tự cứu tài khoản, bọn sàn nhất định can thiệp để phá không cho tự cứu. 

Do đó, có hai trường hợp, một là còn ít vốn chưa phạm vào tiền bonus thì cứ tự xoay sở. Hai là dù phạm vô Bonus vẫn còn ăn may phát cuối nếu MAY MẮN ngay chân sóng. 

Hy vọng các thông tin được truyền bá trước khi bị vào guồng của sàn. Tuyệt đối cạch mãi mãi các kiểu hedging.



* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần