giao dich coin tren san binance

HÀN PHỤC TÂM LÝ GIAO DỊCH BẰNG LÝ TRÍ

Tâm lý giao dịch chỉ là ảo giác, hoàn toàn không có thực.
Tại sao? Đơn giản vì não bộ con người có 3 phần: ý thức, tiềm thức. Chúng ta sử dụng ý thức để huấn luyện tiềm thức để thấy rõ tất cả cảm xúc, tâm trạng chỉ tạm bợ, nhất thời. Video ngắn sau tiết lộ bí mật làm chủ tâm thức mà FXviet luyện tập lâu nay và đạt được hiệu quả như mong đợi. Phát triển hiểu biết sáng suốt để tống khứ các phiền não và ngày càng vững tâm.


Tâm lý giao dịch không thể kiểm soát ngay trong khi Trade mà nó là quá trình rèn luyện từ bên ngoài. Cùng khám phá lý do tại sao cắm đầu vào FX không thể nào chui rèn ý chí được.
Đây là cách ứng dụng vào thị trường Trading. Mình nghe nhiều người than vãn rằng tâm còn yếu, hoặc là không kiểm soát tâm trạng được.

Đấy là tình trạng chung của nhiều Trader mới (kể cả người cũ vẫn bị cảm xúc lôi cuốn và quay như dế), nhiều chuyên gia nước ngoài vẫn lầm tưởng là có cách kiểm soát tâm lý ngay trong lúc giao dịch. Điều đó sai hoàn toàn vì TÂM vốn là bao phủ khắp cuộc sống đời thường. Hàng ngày bạn bị những tâm trạng phiền não nào tác động thì khi vào thị trường vẫn bị những chướng ngại đó.


"Kiểm soát toàn diện TÂM trong đời CHÍNH LÀ BÍ MẬT mà tất cả Trader xưa nay lầm tưởng" - FXVIET. Mọi người cần tư vấn bất cứ tâm trạng nào xảy ra khi Trading cứ liên hệ FXviet để nhận tư vấn miễn phí nhé.

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần