giao dich coin tren san binance

[ KÝ SỰ ] - ĐỘT NHẬP ĐỘNG LÙA GÀ & CÁI KẾT

Phim ngắn tóm tắt chuyến phiêu lưu đột nhập vào các nhóm lùa gà để quan sát, sâu chuỗi và tiếp xúc với nhiều thành viên khác, qua đó đúc kết được các màn tung hứng khá tinh vi mà người ngoài cuộc mới hiểu được.



Màn dàn cảnh tinh vi được diễn ra như sau:

- Rất nhiều nick cùng phe để tung hứng, khen nhau để chủ yếu để các mem mới lóe mắt.

- Giao dịch nhiều tài khoản có margin gần như full để có thành tích lòe thiên hạ, mỗi lệnh trade volume rất to và chốt cực ngắn để có bảng thành tích xanh tươi (các thành viên khác xem và dễ bắt chước noi theo).

- Dự đoán nước đôi một nùi cặp khác nhau, sau đó trúng được con nào thì hô hào, chụp hình lại khoe

- Vẽ ra bối cảnh màu hồng chủ quan một cách thái quá trên thị trường tài chính. Có thể bạn sẽ nổi gai ốc khi nghe mấy câu này: "FX là cả một bầu trời lợi nhuận, hoặc kiểu đôla như lá đa đầy đường, quơ tay là hốt cả mớ..." những ngôn từ này từng xuất hiện hồi thời MMO cam quýt vào những năm 2012 vậy mà giờ tái sinh trên chiến trường FX đẫm m.á.u. Càng ở lâu trên thương trường thì độ cảnh giác phải càng cao và không được chủ quan trong bất cứ giao dịch nào. Tuy nhiên, bối cảnh trong các chốn "phồn hoa" này thì lại khác, ăn xổi, hớt ván chiếm ưu thế và khái niệm quản lý rủi ro mờ nhạt.

- Kẻ tung người hứng cuối cùng để lọt vào khóa học giá tận vài nghìn ô-ba-ma, mà hầu hết là những nội dung không chắc là phù hợp với đặc tướng của mỗi Trader.

Hy vọng qua clip ngắn này các bạn sẽ nắm rõ những mánh khóe giăng bẫy sẵn trong các hội nhóm kiểu này để sáng suốt không bị qua mặt. Dù quyết định chi tiên thế nào là của mỗi người nhưng khi biết trước

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần