giao dich coin tren san binance

Mô hình giá cổ - Sóng Wolfe wave






Vào xa xưa, có một cậu bé không có cánh tay trái. Cậu bé rất tủi thân, mẹ cậu bé giúp đỡ cậu ta lấy lại ý chí và sự tự tin bằng cách học võ ở một chùa thiếu lâm tự.

Hàng ngày, Sư thầy dạy cậu bé một thế đánh.
Ngày thứ nhất cậu ta nỗ lực hết mình
Ngày thứ hai, cậu ta tiếp tục luyện thế đánh như ngày đầu tiên
Ngày thứ ba trở đi vẫn chăm chỉ luyện 1 bài quyền

... 20 năm sau đó vào ngày Đại hội võ lâm, nơi các anh tài võ nghệ xưng hùng xưng bá.

Cậu bé tự ti ngày nào đã hiên ngang đứng trên võ đài để thi thố võ nghệ cùng các cao thủ ở môn phái khác nhau.

Vượt qua các tay xoàng xĩnh, cậu ta nhanh chóng vào vòng chung kết. Đối thủ trước mặt là Kiều Phong danh bất hư truyền với tuyệt chiêu Giáng long thập bát chưởng. Chỉ sau vài đòn ở hiệp đầu tiên, cậu bé đã bị đo ván. Trong giây phút muốn bỏ cuộc trước đối thủ quá mạnh, một ý nghĩ lóe lên trong đầu: ' mình mà có hai tay là nó sml từ lâu rồi:"

Tuy nhiên, cậu chợt nhớ lời răng của sư thầy: ' Con không có điểm yếu ". và như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần, cậu ta vực dậy và phát huy hết mình MỘT chiêu duy nhất mà thầy dạy, cuối cùng đối thủ trong một phút xảy tay đã bị cậu quật ngã và hạ đo ván trong vinh dự.

Trở lên núi tạ ơn, cậu hỏi sư thầy: ' bằng tất cả lòng biết ơn mà thầy đã diều dắt 20 năm qua, ngày nay con đã thành bá chủ thiên hạ. Trong lúc bế tắc và sợ hãi trước kẻ thù, con đã vận dụng một chiêu duy nhất mà con được học, con từng nghĩ nếu mình biết nhiều thế võ có thể sẽ linh hoạt hơn trong các đường đánh, sư phụ có thể cho con biết tại sao thầy chỉ dạy con một chiêu thức không ạ? "

Sư thầy: " Đó là chiêu khó nhất và con đã mất ngần ấy thời gian mới lĩnh hội và thành thạo được. Và điều thứ hai là cách khắc chế duy nhất của chiêu này là đối thủ sẽ khóa tay trái của con mà con không có tay trái nên CON KHÔNG CÓ ĐIỂM YẾU.

Bây giờ cậu ta đã hiểu ra chân lý: " Bản thân mình không phải không có điểm yếu mà chính nhờ tư duy tích cực, biết biến điểm yếu thành ưu điểm và tập trung phát huy sở trường của mình."

Kỳ này @FXviet chia sẻ cho mn một mô hình giá cổ, cũng tựa như các "thế võ" khác, nếu đủ kiên nhẫn để đợi thì sẽ trade vô cùng tự tin.

Đây là mô hình giá bắt sóng đảo chiều tương tự 5 bước sóng Elliot nhưng được cái dễ xài hơn vì có manh mối để đoán vị trí đảo chiều. Các Trader có thể dùng indicator ZigZac để nhanh chóng phát hiện.
👉👉 Xem chi tiết cách phát hiện mô hình tại đây:



P/S: cũng tương tự vô số mẫu hình khác, Wolfe là một công cụ trong bộ đồ nghề Mô hình giá mà thôi, nó cũng ít khi xuất hiện, do đó nếu chỉ đợi thì sẽ bị chán ngay.



* Liên hệ FXVIET

Liên hệ với ad để mình tư vấn cụ thể cách thức phân bổ nguồn vốn nhé. Ad hỗ trợ miễn phí 1-1 cho các trader trải nghiệm. Zalo: 0947409918

Mở tài khoản tại sàn trade crypto: Hiện tại mình khuyến khích nên trade tại sàn Binance, Đăng ký [ Tại đây ]


Chia sẻ bài viết :

 

Khóa học đầu tư crypto miễn phí giúp bạn thoát khỏi 95% đám đông, gia nhập top 5% WINNER.

👉 Mọi người đăng ký học miễn phí tại form để ad liên hệ [ tại đây ]

Liên hệ ad hỗ trợ trực tiếp nhé, Zalo: 0947409918

Bài nổi bật trong tuần