giao dich coin tren san binance

Lật tẩy thủ đoạn lừa đảo của các sàn chứng khoán quốc tế

Hãy né xa các sàn giao dịch có các hình thức telesales, kịch bản thường gặp là: "chào anh, em gọi từ sàn giao dịch cổ phiếu cam quýt XYZ, anh được biết anh có quan tâm đến thương vụ ABC, em xin gửi tài liệu qua mail..." hoặc kiểu " Em là abc, em gọi từ thị trường chứng khoán quốc tế ạ,...."
Sau khi nhà đầu tư nghe theo mở tài khoản và giao dịch thì thường được tư vấn trade "khô máu" luôn, nghĩa là đánh volume cực lớn, chỉ có thể chịu đựng được vài giá là cháy tài khoản, trong lúc gần chết cháy thì lại bảo bơm vốn để giữ. Đây là thảm cảnh thường gặp ở mấy sàn lởm. Sau đây là thủ đoạn của hai sàn tiêu biểu mới trót lọt đầu tháng 8/2019 và còn rất nhiều sàn đang dùng chiêu trò tương tự để hút máu khách hàng.

1. Diện cớ vi phạm chính sách khi nhà đầu tư trade thắng 

Sàn kiểu này khi thấy khách thắng lớn, nhân tài khoản nhờ dự đoán đúng xu hướng thì giở trò, bảo là vi phạm điều khoản và xóa sạch lịch sử giao dịch.

Và đây là cái điều khoản tào lao của nó bịa ra hết sức chung chung để khách không hiểu nỗi và bỏ qua trong lúc đăng ký.

a1.bp.blogspot.com__dB21eURgFlo_XUO1FHo9LPI_AAAAAAAAMHs_DngOF23cca1a9536eb5684c9695969c92d04d1.

Lệnh giao dịch mua cổ phiếu được thực hiện vào Phiên Mỹ như quy định, không hề có sự kiện gì đặc biệt và nhà đầu tư chỉ thực hiện duy nhất một lệnh BUY.

Không cho rút tiền vốn - Bắt giao dịch đủ volume mới bố thí nhỏ giọt.

Địa chỉ sàn scam: Sàn https://housecapital.co.uk
Server giao dịch của nó là: Gopartners - czechrepublic
Sàn lừa đảo này có văn phòng ở sài gòn.

Thủ đoạn của bọn này là dụ khách mở tài khoản và tư vấn trade xong chơi trò tung hứng, khi khách yêu cầu rút tiền, liên hệ thì văn phòng bảo nhân viên cũ nghĩ làm rồi nên thay người khác hỗ trợ.
Bọn mới vào thì bảo là yêu cầu rút tiền vi phạm chính sách "Chống rửa tiền"nên chỉ trả trước 10%.
Sau đó đá khách qua đồng bọn của nó, gọi là team Kỹ thuật để tư vấn.
Bọn Kỹ thuật đó bảo rằng số tiền vốn còn lại phải tiếp tục Trade 4,5 lot thì mới cho rút tiếp 10%.
Sau đó xúi khách phang lệnh 4,5 lot mua cổ phiếu Boeing ngay đỉnh với ý đồ cho cháy để khỏi rút.
Đặt lệnh BUY xong thì bên tư vấn mất tích.

Một nghi vấn khác là đối với các tài khoản bé, vốn vài trăm usd thì vẫn thực hiện rút được trong khi tài khoản lớn hơn 3.000 usd là đều bị dựng chuyện vi phạm chính sách tào lao do nó bịa ra để ép khách đốt tài khoản. ( Y hệt cách làm của mấy sàn ôm lệnh, trade đối ứng với khách và luôn mong khách lỗ để hưởng trọn số vốn của khách.)

Lệnh rút tiền bị ngâm cả tuần không hồi âm, khi hối thúc thì đứa nhân viên trả lời cho có và tiếp tục kéo dài cả tuần nữa không một phản hồi thỏa đáng.

Sau đó, sàn báo là đứa nhân viên cũ đã nghỉ nên được chuyển qua đồng bọn của nó hỗ trợ!
Đồng bọn nó xúi khách trade volume lớn hết mức để mau cháy tài khoản hòng không cho rút.

Dễ thấy rằng đối với một NĐT mới, 1 kèo đặt lệnh đến 4,5 lot - Đòn bẩy 1:50 thì chỉ cần thị trường di chuyển ngược trend một đoạn là TK đã báo động đỏ. Không ai có thể may mắn 10 lần liên tục để sống sót nhằm rút được TIỀN VỐN của chính mình. Khi tài khoản gặp nguy vì thị trường lao dốc, khách phải tự hedge lại để cứu tài khoản, khi làm như vậy bọn nó sẽ có cớ để nói rằng hành vi hedge là gian lận, vi phạm điều khoản và đương nhiên không cho rút. Khách bị ép vào đường cùng, nạp tiền sẽ càng chết thảm, không nạp thì chết liền còn tự cứu mình thì chết trong tức tửi.

Bài học rút ra: hãy chửi SML bọn nhân viên telesales, và lan tỏa cho nhiều người biết thủ đoạn của bọn nó để mọi người không sập bẫy.

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần