giao dich coin tren san binance

COPY LỆNH - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO KHI TRADE MÃI MÀ VẪN BỊ ... LỖ !!!

BẠN CÓ BIẾT !!!?
04 NGHỀ NGHIỆP CÓ NGUY CƠ BỊ NGƯỜI YÊU ĐÁ CAO NHẤT?
_________
  1. Designer: “Em em, anh thấy mặt em có gì đó kỳ kỳ. Cái mũi này cần nhích lên 2 pixels nữa mới hài hòa khuôn mặt"
  2. Cầu thủ đá banh: “Đừng bỏ anh mà em. Anh thề là anh chỉ đá banh chứ không đá em!”
  3. Biên tập viên/Editor: “Em nhắn tin sai chính tả, không dấu cách, chữ viết hoa đi viết thường, dấu chấm thì để dấu phẩy. Nội dung dài dòng làm sao anh biết em đòi chia tay? Em sửa lại tin nhắn đi rồi mình nói chuyện!"
  4. Trader: " tối nay thị trường biến động mạnh nên anh phải theo dõi suốt, mình dời cuộc hẹn vào tuần sau nhé em "
Đó thật sự là một câu truyện.. buồn cho cánh mày râu suốt ngày bầu bạn với gã thị trường khó tánh.
Trading là một trong nghề vất vả nhất hành tinh, không những phải thức đêm thức hôm ( vì khuya là thời điểm phiên mỹ mở cửa và thị trường sôi động ) mà còn chịu khá nhiều áp lực tâm lý. Phần lớn các Trader bị "ngỏm" bởi cách thức quản lý vốn không khoa học.

Dân gian có câu: ' người giỏi là người biết sử dụng người giỏi hơn mình ', một trong những loại đòn bẩy hiệu quả nhất, qua đó việc chọn lựa cao thủ đánh FX giống như chọn lựa các quỹ đầu tư hiệu quả được chứng minh trong thời gian dài.

Trade FX có quá căng thẳng ?

Các lý do thua lỗ của những Trader mới phổ biến:
  • Không kiên định: mua bán loạn xạ, không có chiến thuật nhất định
  • Không dám cắt lỗ: đánh lệnh to và không hề quản lý rủi ro, quản lý nguồn vốn để tránh tổn thất. Cảm giác hiếu thắng là lý do chủ chốt khiến người mới hay bị lậm trade.
  • Không có thời gian để bám sát diễn biến trên thị trường: bận rộn đi làm tối ngày, lúc nào rảnh mới xem qua loa trên điện thoại, xem nhanh vậy làm sao đủ thời gian phân tích kỹ lưỡng điểm vào, điểm thoát hợp lý vì thế đâm ra vô lệnh rất ẩu.

Tại sao nên chọn giải pháp Copy lệnh ?
______

- Tự do thời gian: không phải thức đêm thức hôm để chờ đợi một cơ hội, sức khỏe là vàng. @Fxviet biết quen nhiều Trader chăm chỉ cày cuốc nhưng đánh đổi khá nhiều, thời gian, sức khỏe, mối quan hệ cộng đồng bị hạn chế đi hẳn do suốt ngày phải ngồi mỏi lưng trước máy tính, chưa kể dễ bị kiểu ' ngứa tay ' và muốn làm một cái gì đó và thường dẫn đến một kèo trade ... ngoài ý muốn.
- Một bước trở thành Nhà đầu tư thông minh: thay vì làm ' culi ' cho thị trường, khi copy là là đã một bước qua làm Nhà đầu tư, quản lý đồng vốn.
- Tăng trưởng vốn ổn định: thường sẽ không double trong 1 tháng, trung bình kiếm 20% đến 30% mỗi tháng là ổn định. Tỷ lệ lợi nhuận luôn đi kèm rủi ro.
- Không cần treo máy: không phải mở máy suốt ngày hay không cần thuê máy ảo VPS gì cả, sàn giao dịch hỗ trợ tất tần tật từ A tới Z, có thể xem kết quả giao dịch online hoặc ngay trên MT4.

Kết quả trade theo COPY lệnh, lợi nhuận trung bình 25% / tháng ( sau khi trừ phí theo chuyên gia )

Ưu điểm của hệ thống COPY là gì ?
______ 

- Tự động giao dịch 100%: không cần phải ngồi hàng giờ để canh thị trường, không phải suy nghĩ nát óc có nên theo kèo này hay không, và đặc biệt là kỹ năng quản lý vốn của các Pro sẽ cứng cựa hơn Trader mới vào nghề, sẽ tránh được những lỗi lầm phổ biến của Trader như nuôi lệnh, nhồi lệnh quá tay hoặc vào lệnh với volume khủng.
- Tự chọn các Pro Trader theo tiêu chuẩn: đánh an toàn, trade chắc tay, hiện tại có nhiều network cho phép copy tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là chuyên gia mà mình copy theo.
- Vốn khởi đầu vừa sức: đối với acc copy thì trung bình chỉ dưới 500 ĐôLa là đủ chiến.

Làm thế nào để bắt đầu hệ thống Copy lệnh ?
______ 

Vốn khởi đầu: tối thiểu $200 và tối đa trung bình $2000.
Các bước bắt đầu Copy lệnh từ sàn giao dịch FX

B1. Mở tài khoản Real account tại sàn - thủ tục siêu đơn giản
B2. Deposit số dư ( Nhiều phương thức payment tiện lợi, ngay lập tức )
B3. Chọn Pro để theo đuổi ( đây là bước quan trọng nhất trong game ), thiết lập thông số an toàn cho tài khoản để theo đuôi cho vững tâm. Biết lượng sức mình là trên hết, không bao giờ tất tay. Ở bước này việc theo Pro có kinh nghiệm đánh là vô cùng quan trọng, đánh an toàn là trên hết, tuyệt đối không theo mấy tay nhồi lệnh, nuôi lệnh dai dẳng, quánh con nào dứt điểm con đó mới an toàn.
B4. Rút lãi, cứ khoảng 10 ngày hệ thống sẽ tính toán và trừ phí copy một lần. VD: Account có vốn 200, sau 10 ngày lãi được 20 đôla thì hệ thống trừ 30% * 20 = 6 T.rump 😀
-----------------------
#Copy là giải pháp tối ưu nhất để kiếm lợi nhuận từ thị trường mà không cần phải tự tay phân tích. Những gì chúng ta cần làm là chọn mặt gửi vàng, chọn đúng Trader đánh chắc tay là ổn định.
Liên hệ @FXviet hướng dẫn các bước Copy nhé, Phone/Zalo: 0947-409-918. Mình sẽ trực tiếp hướng dẫn các bước set & forget để bắt đầu trade 24/24.



* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần