giao dich coin tren san binance

Airdrop và Bounty là gì vậy ? Có kiếm chác gì được hay không ?

nhung khai niem moi ve cach kiem tien trong thi truong crypto
Tìm hiểu về Bounty & Airdrop
Từ năm ngoái đã rộ lên mấy chương trình nào là air drop ( của trên trời rớt xuống ) hay bounty ( làm nhiệm vụ để nhận thưởng ) từ mấy dự án I C O mới mở ra, vậy thực hư những trò này có dễ kiếm ăn hay không  và có đáng bỏ thời gian, công sức hay không !??? tất cả sẽ có trong chủ đề này.

1. Khái niệm một cách dễ hiểu nhất về chương trình này

Sau một thời gian lăn lốc trong mảng crypto, @FXviet đã thâm nhập, chui vô biết bao nhiêu nhóm để tìm hiểu thực hư xem có ra trò trống gì không, giờ mới tổng hợp lại cho anh em hiểu về nó đây.

Hiện tại mỗi ngày có rất rất nhiều dự án Fintech được thành lập, để có tiền làm ăn, bọn nó không cần vay ngân hàng làm gì cả, thay vào đó sẽ phát hành ra đồng coin của riêng nó, sau này cho lên sàn được thì có cơ hội thổi giá lên rất cao, và đấy cũng là chiêu thức kiếm khủng từ mấy tay tư bản, nhất là mấy tay trung quốc, vẽ ra một dự án và liên tục cho ra những tin tức chim mồi để thổi phồng dự án. Mà đó là chuyện trong tương lai, mới ra đời chúng nó cần huy động vốn bằng cách phát hành ra coin để dân chúng mua vào.

Một đợt ICO những kéo dài từ 3 đến 6 tháng gồm các đợt chào bán. Ví dụ như sau:
Đợt 1: bán 1 triệu token
Đợt 2: bán 3 triệu token
Đợt 3: bán 2 triệu token.
-------------
Token là tên gọi khi coin chưa được lên sàn, cứ hiểu đơn giản nó là một giấy chứng nhận sở hữu coin vậy đấy, trong tương lai khi nào chính thức coin được lên sàn thì có thể đổi token để sở hữu coin và bán ra dễ dàng.

Nhưng làm sao để cho việc chào bán diễn ra thuận lợi nhất ?
Đó là tạo ra một cú hích cho dân chúng nhốn nháo săn lùng.

Thật ra cái trò AD hay BT hày y hệt kiểu mấy quán ăn thuê người lạ vào làm chim mồi, ngồi đầy trong quán vào dịp khai trương để thu hút dân chúng chú ý á :D

Những trang chào bán hay tung ra chương trình tặng tokem miễn phí chỉ cần tham gia làm theo yêu cầu của nó.

Airdrop là những chương trình rất dễ làm, thậm chí chỉ cần nhập địa chỉ ví ETH là xong.
Bounty là những kèo phải làm nhiều hơn như join vô nhóm telegram, đăng bài viết lên các mạng xã hội, các blog, đổi avata theo yêu cầu và nhiều hơn thế, đó là tùy vào luật chơi của những tay chủ xị đặt ra.

Đấy là một mẩu "tuyển dụng" kèo AD đấy, dễ như ăn cháo luôn các bác ạ , haha

2. Cần chuẩn bị những gì để có thể tham gia ?
Tùy theo cấp độ nhé, những kèo đơn giản thì chỉ cần:
  • Email: cái này chắc quá dễ rồi, ai cũng có
  • Địa chỉ Ví MyEtherwallet: tạo ở myetherwallet.com
  • Tài khoản telegram: tạo nịc tên tiếng anh là tốt nhất nhé vì đa phần kèo từ nước ngoài
  • Tài khoản Twitter: cái này tạo xong tăng follow từ mấy site như addmefast chấm com cũng được, kéo tối thiểu 500 follow là đẹp trai rồi :D
Kèo yêu cầu thực hiện nhiệm vụ cao cấp hơn thì ngoài những thứ kể trên phải chuẩn bị thêm hành trang cồng kềnh sau đây:
  • Kênh youtube chuyên bên tài chính: cái này hơi bị khoai, vì không tạo content tiếng anh được nên anh em cứ làm tạm tiếng Việt
  • Facebook tiếng Anh, có lượt tương tác, Friend nhất định: chia sẻ bài viết nóng hổi từ twitter, từ mấy kênh telegram cũng ok
  • Trang Medium
  • Tài khoản trên Bitcointalk.org: seeding comment nhiều nhiều, năng động lên nhé
  • Một group telegram hay trên group facebook để câu ref, đỡ phải đi spam khắp nơi để câu mem đăng ký qua link của mình
3. Tỷ lệ ăn khoảng bao nhiêu và đợi trong bao lâu ?

Đây là phần quan trọng nhất mà ai cũng quan tâm đây, đó là làm sao để nhận diện một kèo AD hay Bounty nên tham gia?

Thứ nhất là chỉ chọn những kèo thật sự có tiềm năng, dẹp ngay mấy cái dự án mà vô website, white paper chả có thông tin gì ráo rọi, thiết kế nhìn bựa, xấu xí là cho de ngay, nếu quyết định chọn làm để tuyển thêm member, ref thì phải chọn con nào đàng hoàng, có niềm tin mới chiến chứ nháo nhào lao vào cả đống kèo rác chỉ tổ tốn time, nếu simple kiểu chỉ nhập info thì được kaka chứ đòi hỏi làm này kia thì đừng. Đặc điểm của những kèo bounty thơm là nó bắt buộc profile đăng thông tin cho nó phải chất, như profile tiếng anh, chia sẻ về blockchain chẳng hạn, chứ ba cái tài khoản đi vào toàn xì pam linh tinh thì thôi dẹp, chẳng ra gì đâu, làm vô ích thôi.

4. Những kênh nào uy tín nhất để lót dép hóng các kèo AD & BT chất nhất ?

Ít kèo lắm nhưng có chọn lọc hẳn hoi, mình join tầm 20 cái group rồi cũng left hết à, còn mỗi kênh này thôi. ( t.me/bountychannel2018 ), mình theo mấy kèo này, khổi tốn thời gian đi săn tìm, chắt lọc vì ad kênh này làm hộ rồi, đây là nơi từng giới thiệu được mấy kèo thơm, token lên sàn thành công và những ai sở hữu có khi lên đến cả nghìn nhờ vào làm bounty đấy.

Lời kết!
Nhìn chung thì thị trường nào cũng thế, thượng vàng hạ cám có đủ, lẫn lộn trong đám kèo BT, AD không ra gì thì cũng có một số rất ít là trả thật, chốt lại thì anh em nếu ai tham gia chiến cypto, ai trade hay hold thì cứ làm, còn nếu chưa có vốn thì có thể tham gia kênh Bounty kiểu này để kiếm một mớ làm vốn, nhưng cái gì cũng có giá của nó! Đừng mong là sáng làm bounty, tối nhận xèn ạ, một roadmap hoàn tất lộ trình như đã nói là tới 2-3 tháng, do vậy hôm nay làm nhiệm vụ thì có thể 2 tháng sau mới nghe tiếng leng keng trong ví Mew đấy các bác ạ.

Kinh nghiệm thứ hai là muốn làm ăn lớn được với mấy kèo này thì nhất định phải bắt tay XÂY DỰNG PROFILE CHẤT NGAY HÔM NAY. Bộ phận xét duyệt sẽ nhìn vào sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của profile mà bạn chia sẻ để đánh giá và nó chỉ approve cho các tài khoản trông ngon cơm thôi, mấy acc facebook hay linkedin nhìn vào thấy nội dung hầm bà lằng là thôi cho next nhanh.
Xem tiếp bài so sánh về FX, BO và coin để tìm hiểu thêm ạ [ xem ngay ]

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ, xả stress sau những giờ lao động trí óc căng thẳng để tuần sau chinh chiến thắng lợi nhé !

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần