giao dich coin tren san binance

Hướng dẫn Bán BTC số lượng NHỎ trên Remitano ngay lập tức

Chào các bạn Coin Trader!

Thời gian gần đây, Bitcoin luôn là chủ đề sôi nổi trên các diễn đàn tài chính, từ khi nó hình thành, phần lớn không "ngó ngàng" gì tới, ngay cả đến khi lên đến 100 triệu/btc, nhiều người lo ngại bong bóng sẽ đổ vỡ nhưng sự thật vẫn leo thang đến ngày hôm nay, mọi thứ như một giấc mơ nhưng lại hiện hữu, tiền ảo không "ảo" nữa mà trở thành lò luyện ra không ít triệu phú, bên cạnh đó cũng không ít khóc ròng khi Trade các đồng alt coin,... đó là câu truyện muôn thuở trên thương trường, đoán thì ai cũng làm được nhưng có DÁM đầu tư hay không đòi hỏi một bản lĩnh rất khác!

Chủ đề hôm nay chúng ta xem qua để biết cách mua/bán BTC, bài viết chỉ nói về cách Bán ngay, các bạn có thể thực hiện tương tự để MUA ngay BTC. Nếu muốn bán BTC giá tốt hơn thì các lựa chọn như Vncex sẽ được ưu tiên, còn với số lượng ít như chỉ có 0,001 BTC thì bán ở đâu nhanh ( ngay lập tức ) và yên tâm nhất? Trong trường hợp này thì Remitano là nơi thích hợp để quyết ngay, khỏi cần tìm kiếm nơi đâu xa xôi. Hôm nay đổi không khí, không bàn về FX,BO, chuyển qua Coin cho anh em có một mớ BTC và muốn "xả hàng".

Bước 1. Đăng ký tài khoản trên Remitano

Link đăng ký tài khoản Remitano: https://goo.gl/ayHjY7Đăng ký và xác minh tài khoản hoàn tất rồi mới bắt đầu giao dịch nhé cả nhà.

Bước 2. Nạp tiền vào ví BTC của bạn trên Remitano

Click vô Menu VÍ BTC để tìm địa chỉ ví BTC của riêng bạn. Nạp tiền vô ví này hệ thống sẽ cập nhật số dư trong tài khoản Remitano của bạn.

Lưu ý cực quan trọng!
Đây là ví CHỈ nhận tiền BTC thôi nhé, đừng chuyển eth hay coin nào khác vào, MẤT VĨNH VIỄN đấy!


Bước 3. Chuyển tiền từ ví Coinbase, Blockchain.info,.. về ví Remitano 

Bây giờ tới việc chuyển tiền từ Ví hiện tại về Ví BTC trên Remi đây. Đơn giản thôi ạ, cứ vào ví, trong minh họa này mình dùng Blockchain.info, các bạn có ví ở nơi nào cũng thực hiện chuyển tương tự nha.


Bước 4: thực hiện bán BTC trên sàn Remitano

Tới lúc Bán BTC trên sàn Remi rồi đây. Vào Remitano rồi đăng nhập vô tài khoản. Sau đó ở Trang chủ, chọn chức năng BÁN NGAY




Chọn chức năng BÁN NGAY


Có nhiều người bán do sàn này có rất đông thành viên nên số lượng từ nhỏ tới lớn đều có nhu cầu cao, không phải chờ đợi dài cổ mới có người mua/bán đâu kaka. Mọi người xem coi thành viên nào đồng ý MUA với giá cao nhất thì click BÁN NGAY để khớp lệnh ngay nhé.

Giao dịch hoàn tất ngay lập tức!


Ngay sau khi hoàn tất là có thể nhận tiền ngay vào tài khoản ngân hàng. Hệ thống auto chuyển tiền về bank.


Nhân tiền tươi ngay luôn ạh. Hướng dẫn kết thúc ở đây vì qui trình chỉ có bấy nhiêu.
Lưu ý về phí giao dịch!

Về phí giao dịch, có 2 lúc chịu phí nhé.

  • Lúc chuyển từ ví hiện tại tới ví của Remitano: hiện nay phí thấp hơn rồi, cỡ 60k
  • Phí do Remitano thu khi nạp BTC, thời điểm này thì 100.000 vnđ/lần
Đánh giá chung thì Remitano có tiếng trong làng mua/bán btc nên các bạn có thể an tâm hơn khi giao dịch, ngoài ra khi cần support có thể live chat để có support kịp thời, @fxviet đã thử trải nghiệm và khá hài lòng. Ngoài ra nếu có số lượng btc lớn hơn, bạn có thể so sánh các sàn khác như chimcugay, vncex, santienao để tìm giá giao dịch tốt nhất. Cuối cùng là nhớ bật bảo mật giao dịch tài khoản trên các sàn nhé để bảo đảm tài khoản không bị dòm ngó.
Chúc các bạn Trader có thật nhiều BTC và giá bit lên thật cao để bán có lãi nhé $$.

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần