giao dich coin tren san binance

Những thời điểm không nên giao dịch nhị phân Option

Tránh những thời điểm giao dịch option để hạn chế rủi roPhần lớn thời gian trên thị trường là một cái BẪY để những giao dịch có tỷ lệ thắng thấp "nhảy" vào!
Nghe có vẻ thật hoang đường nhưng sự thật nó "phũ" như thế đấy các trader ạ, các bạn thấy những giao dịch thành công hàng loạt và tưởng như có một công thức thần thánh hoặc công cụ bí ấn nào đó giúp trader dự báo chuẩn xác như vậy, các bạn sẽ bất ngờ khi nhận ra sự thật là các trader thành công là những người giỏi chờ đợi!


Họ đợi khoảnh khắc "vàng" và nắm bắt, chớp lấy những thời điểm "dễ thương" nhất, lúc mà thị trường đáng yêu nhất, còn phần lớn đang đấu tay đôi, sô lô với thị trường trong lúc ông ấy đang nổi cơn thịnh nộ với những đòn đo ván bất ngờ. Vậy lúc nào nên đứng ngoài chờ đợi, lúc nào nên ra tay

Hãy hoãn giao dịch option trong các tình huống sau:

Bạn đã đạt đến giới hạn lợi nhuận hoặc thua lỗ

Ví dụ: bạn đặt mục tiêu lãi +3% vốn mỗi ngày. Bạn đã đạt được mức đó trong vòng nửa giờ. Bạn sẽ làm gì tiếp theo? Hãy dừng giao dịch, nếu không, sự hào nhoáng của thành công sẽ làm mờ mắt bạn. Cũng làm điều tương tự nếu bạn chạm đáy thua lỗ.

Cảm nhận những cảm xúc TIÊU CỰC

Báo giá đôi khi có thể đi lệch hướng vào phút chót. Ai cũng sẽ thất vọng trước điều này! Trong trường hợp này, hãy hoãn giao dịch và đợi đến một thời điểm may mắn hơn về sau. Cảm xúc = mất kiểm soát = thua lỗ tài chính. Mất tiền không thể nào là một trải nghiệm thú vị được, ai cũng đều gặp tình trạng này cả, không ai chưa từng thua lỗ, cuộc đời này không thể nào chỉ có mỗi màu hồng được, điều khác biệt là trader thành công kiểm soát cảm xúc cừ khôi, anh ta không để một lệnh thua lỗ cứ mãi đeo bám và lúc nào cũng nghĩ về nó.

Sự tập trung của bạn bị phân tán bởi những nhân tố ngoại cảnh

 Khi phân tích một biểu đồ, bạn cần càng cẩn thận càng tốt. Liệu cô bạn hay buôn chuyện của bạn có bất ngờ đến thăm bạn không? Hãy tạm gác giao dịch sang một bên. Bất cứ lý do vui hay buồn quá mức đều khiến thần kinh con người nói chung chuyển qua một trạng thái chìm vào cảm xúc, và khi đó não bộ của bạn đang làm việc một cách hời hợt và không thực sự tập trung được. Do đó, hãy tận hưởng trọn vẹn niềm vui và đi ra ngoài làm việc nào đó cho vơi đi nỗi buồn, khi nào thực sự "tịnh tâm", tinh thần minh mẫn, sáng suốt thì quay lại bàn làm việc, trade một cách nghiêm túc.

Các tin tức quan trọng thường được công bố trong nửa giờ đồng hồ

Ngay trước khi số liệu thống kê hoặc kết quả cuộc họp được công bố, sự căng thẳng trên thị trường hầu như vô cùng mãnh liệt - không ai bán hoặc mua tài sản liên quan đến tin tức đó. Do vậy, hãy phân tích lịch kinh tế trước, và lên kế hoạch thời gian cho giao dịch.

Hãy luôn cảnh giác và không bao giờ đi quá giới hạn lợi nhuận hoặc thua lỗ.Giao dịch tự tin bắt nguồn bằng việc đợi thời điểm đúng, nếu bạn hỏi một thợ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp làm sao để chụp được một bức ảnh đẹp, anh ta sẽ chỉ có cách đợi những khoảng khắc tuyệt vời và dành thời gian theo dõi người mẫu, còn trên sàn giao dịch thì bạn cần theo dõi thị trường nhưng không phải lúc nào cũng đánh liên tục, thời điểm "ngon ăn" có giới hạn, hãy luôn khắc cốt ghi tâm điều này!

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần