giao dich coin tren san binance

[ Phần 108 ] Mạnh mẽ bức phá khỏi vùng an toàn để chiến thắng thử thách cơm áo gạo tiền | Tư duy làm giàu FXVIET™


Sáng suốt nhận thức cái nào chắc chắn tạo nên sự nghiệp, cái nào là phù du tạm bợ

Vùng an toàn là gì? 

Vùng an toàn có nghĩa là khi bạn ở trong phạm vi này bạn sẽ cảm thấy thoải mái không bị áp lực. FXVIET ví dụ xã hội để hiểu về khái niệm vùng an toàn. 

Khi bạn còn trẻ tuổi bạn đang đi làm công ăn lương mỗi tháng thu nhập được 10 triệu đồng chi phí sinh hoạt của bạn hàng tháng là 5 triệu đồng và bạn vẫn còn 5 triệu đồng để tận hưởng cuộc sống ngày đi làm tối đi chill, cuộc sống thật là an nhàn như vậy có thể nói các bạn đang sống trong vùng an toàn. 

Khi các bạn rời khỏi vùng an toàn các bạn chấp nhận không có sự ổn định đều đều cuối tháng nhận lương hay kiểu nhận lãi suất cố định như gửi tiền tiết kiệm trong ngân hàng. 

Các bạn hãy suy ngẫm thật kỹ điều này để thoát khỏi bế tắc về tài chính. Nhiều người nghĩ rằng cứ yên ổn đi làm kiếm tiền sống qua ngày là hạnh phúc. Nhưng thực tế sẽ không đơn giản như vậy mỗi ngày trôi qua đồng tiền bị mất giá trị, sức mua bị teo dần một cách vô hình đến nỗi bạn không nhận ra số tiền mình đang có đang ngày một teo tóp lại

Nếu bạn đi làm công ăn lương được 10 triệu đồng mỗi tháng ngày hôm nay các bạn thấy vẫn sống thoải mái nhưng sao vài năm thì 10 triệu đồng sẽ khiến bạn nhanh chóng xài sạch sẽ số tiền này mà vẫn không đủ sống khi chi phí sinh hoạt gia tăng một cách thầm lặng. 

Mỗi ngày một chút,  xăng lên, chi phí ăn uống lên một chút, mọi nhu cầu cơ bản đều tăng và kéo theo việc chi tiêu nhiều hơn cho những vấn đề phát triển của xã hội thì số tiền bạn không thả kiếm được ở trong vùng an toàn sẽ không bao giờ là đủ. 

Do đó nếu các bạn ý thức được mối họa lạm phát thì ngay từ hôm nay các bạn phải hết sức cẩn trọng và thay đổi để có thể thích nghi đừng để khi nhận ra thì đã quá muộn vì tốn nhiều thời gian lãng phí tuổi trẻ. 

FXVIET thấy nhiều tên bịp bợm bảo rằng trade Forex không có cần đặt nặng vấn đề về hiệu quả có nghĩa là Thắng cũng được thua cũng được và cứ cắm đầu trade như kiểu đam mê vậy. 

Đây là một tư duy hết sức sai lầm. 

Nếu các bạn làm một việc mà các bạn hoàn toàn không biết được kết quả của mình sẽ như thế nào thì rất là tai hại. Ví dụ thầy trò tam tạng đi thỉnh kinh thì trước khi đi họ cũng biết được kết quả Họ mong muốn điều gì chứ không phải đi ngao du một cách vô tri 

Nếu bạn làm những việc liên quan đến tài chính mà các bạn không hề biết được là sao vài năm mình sẽ đạt được kết quả gì thì sẽ rất là nguy hiểm.

Một trong những điều xui xẻo của những nhà tham gia thị trường chứng khoán nhỏ lẻ ở Việt Nam là không học hỏi đúng phương pháp của những tay thiệt tình kiếm được tiền trong thị trường mà toàn đi bạc bịp theo những thằng admin group phím hàng hàng ngày. 

Đứa kiếm được tiền thì không chịu học hỏi mà chỉ thích ôm chân theo những hạng Bịp Bợm toàn nghĩ cách kiếm tiền từ túi khách hàng. Tất cả những thành phần môi giới ở Việt Nam trong thị trường chứng khoán đều có vấn đề nghiêm trọng. Tụi Cò Broker đó chỉ nhằm mục đích xúi dại khách hàng để ăn tiền hoa hồng. 

Bởi vì tầm nhìn ngắn nên không phân biệt được thế nào là giỏ đầu tư dài hạn cái nào giỏ đầu cơ trong mắt của đám đông không có một doanh nghiệp nào hay ngành nào có thể tăng trưởng lâu dài mà như thể sẽ sụp đổ về cát bụi bất cứ lúc nào vậy. Tư duy như vậy không bao giờ có thể kiếm tiền lớn được từ thị trường.

2. Bỏ cái tôi xuống để làm giàu và ôm chân theo người giàu

Nhiều người vẫn hình dung rằng kiếm tiền trong thị trường tài chính nghĩa là phải có khả năng dự báo đúng được xu hướng ngắn hạn để đặt cược. Đây là một quan niệm sai hoàn toàn trên thực tế kiếm tiền nghĩa là phải đi làm kinh doanh, tiết kiệm tiền, đầu tư vào các tài sản tối xu hướng tăng giá trong dài hạn. Đó là con đường làm giàu chân chính không có một con đường nào dễ dàng hơn như kiểu mua vé số rồi may mắn trúng độc đắc. 

Con đường làm giàu chân chính đòi hỏi phải nỗ lực từng ngày. Tương lai được xây dựng bằng những viên gạch hiện tại chăm chỉ liên tục từng ngày.


Không ít người thích học những thứ cao siêu. Trong khi những thứ thực tế giúp Kiếm tiền là làm kinh doanh, phát triển công việc làm ăn của bạn. 

Bạn phải kiểm soát được cái tôi thì mới bán hàng được khi bán hàng được thì mới có tiền mà có tiền thì mới đem đầu tư được trong khi phần đông thì không tập trung vào điều đó không tập trung vào những kỹ năng giúp mang lại tiền dấu một trong những kỹ năng giúp mang lại tiền là kỹ năng bán hàng. Việc đầu tiên để bán hàng là phải kiểm soát cảm xúc của bạn. Nếu bạn không kiểm soát được cảm xúc thì sẽ không bao giờ làm kinh doanh được. 

Không kiểm soát được cảm xúc cũng không bao giờ đi làm công ăn lương được. 

Và dĩ nhiên không bao giờ đầu tư tài chính được luôn. Đây là một hình ảnh vui nhưng lấy làm một ví dụ thực tế để thấy rõ một người không kiểm soát được cảm xúc thì sẽ không bao giờ bán hàng được. 

Bán hàng là một trong những nghề giàu nhất trong lịch sử nhân loại. Sau khi rèn luyện thuần thục kỹ năng kinh doanh để tâm thu nhập bạn cần phải làm việc kế tiếp là tiết kiệm đối với một người bình thường người ta sẵn sàng bỏ tiền ra để mua vui, hưởng thụ hơn là đem tiền đó đi đầu tư vào tài sản. 

Do đó đừng hỏi tại sao bạn không có dư mà hãy nhìn lại xem bạn xài tiền vào những việc gì và làm sao để giảm tối đa chi tiêu của bạn có dư được.



* Liên hệ FXVIET

Liên hệ với ad để mình tư vấn cụ thể cách thức phân bổ nguồn vốn nhé. Ad hỗ trợ miễn phí 1-1 cho các trader trải nghiệm. Zalo: 0947409918

Mở tài khoản tại sàn trade crypto: Hiện tại mình khuyến khích nên trade tại sàn Binance, Đăng ký [ Tại đây ]


Chia sẻ bài viết :

 

Khóa học đầu tư crypto miễn phí giúp bạn thoát khỏi 95% đám đông, gia nhập top 5% WINNER.

👉 Mọi người đăng ký học miễn phí tại form để ad liên hệ [ tại đây ]

Liên hệ ad hỗ trợ trực tiếp nhé, Zalo: 0947409918

Bài nổi bật trong tuần