giao dich coin tren san binance

Làm thế nào để không ĐỨT TAY khi bắt đỉnh/đáy

Mỗi công cụ chỉ báo cho một cản, vậy ra nhìn vô biểu đồ có quá nhiều cản chằng chịt, làm thế méo nào để tìm được CHÍNH XÁC cản nào sẽ khiến giá quay đầu đảo chiều !???

CÂU TRẢ LỜI HẾT SỨC ĐƠN GIẢN!!!
Đó là MUỐN BIẾT PHẢI ... THỬ 😎😎😎

Nghe thật phũ nhưng thật chỉ chỉ có cách ĐỢI CHỜ NGÀI THỊ TRƯỜNG tiếp cận cái mức cản mình định ra sẵn, sau đó kiên nhẫn xem ổng PHẢN ỨNG ra sao trước mức cản đó mới biết được
Luôn có hai trường phái trên market. Đó là vô lệnh cực sớm, toàn canh me làm sao bắt được chính xác ngay đỉnh/đáy còn phe kia thì hết sức nhẫn nại đợi thêm tín hiệu xác nhận rồi mới xông pha.

Cho dù bạn dùng bất cứ công cụ xác định cản nào cũng thế, nếu muốn không bị đau tim thì FXviet khuyến nghị nên về đội đợi tín hiệu confirm.
Xem thêm bài Chiến thuật đánh với cản Pivot Point
LÝ DO RẤT ĐƠN GIẢN, khi bạn đợi thêm một chút nữa sẽ rất thuận lợi trong việc xác định điểm cắt lỗ, chốt lời và có được sự tự tin cho mỗi phi vụ.


Trên đây, một phân tích cản đơn giản là sử dụng những điểm high / low trước đó. Hiện tại giá đã chạm nhẹ vào kháng cự và xuất hiện 1 cây nến bé tý cho thấy sức mua cạn kiệt và đây là cơ sở dự đoán sắp có một cú lao dốc dữ dội.

Một lợi ích to bự nhất của việc chờ đợi những cây nến xem nó phản ứng ra sao trước cản sẽ giúp ta xác định được chỗ nào nên cắt lỗ. Cụ thể, ta sẽ cắt lỗ trên đỉnh tạm thời 15 pip. Nếu kỳ này số nhọ, giá vọt lên hit điểm Stop-loss xong mới tèo thì cần giữ bình tĩnh, có thể đứng ngoài thị trường luôn, tránh tâm trạng nóng nảy bực tức nhảy vô buy / sell loạn xạ.


Ngon cơm rồi, kakaka!
Chạm mục tiêu chốt lời. Đây là một trong những cách trade chỉ dựa vào cản và hành vi giá của môn phái PRICE ACTION. Thậm chí chẳng cần một công cụ indicator nào hỗ trợ, chỉ cần tìm cản và chờ xem có đúng là thị trường đang đi theo hướng kỳ vọng hay chưa rồi mới nhảy vô.
Xem thêm chủ đề LÀM SAO ĐỂ VÔ LỆNH XONG THUẬN LỢI NGAY

SAU ĐÂY MỜI QUÝ VỊ XEM MỘT BỘ PHIM.. KINH DỊ 😫😫😫
--------------------------------------------------------------------------------------
Diễn viên chính là các Trader ham bắt săn đỉnh/đáy và con quái dzật là thị trường đang biến động mạnh mẽ. Đây cũng là kinh nghiệm xương máu mà các Trader mới vô nghề hay mắc phải.


Thay vì đợi xem giá có "đâm" thủng mức cản hay không thì đa số lại có thói quen đưa tay ra bắt dao rơi và hậu quả thường là .. ĐỨT TAY 😱
Mình thấy nhiều ace hay hỏi trên các diễn đàn, trong mấy nhóm "bắn" tín hiệu kiểu như:
" Hôm nay mua/bán giá nào mn ? "
- Sau đó sẽ có các thánh hiển linh cho số để vô lệnh một cách vi diệu
Thật sự chỉ nên tham khảo cách thức định vị những mức cản nào mà thôi.
Vẫn phải chờ coi khi giá tới chỗ đó nó sẽ phản ứng thế nào mới chốt hạ được.


Đấy, lỡ tay nhấn nút BUY cái là giờ lo quắng đ.í.t lên rồi phải không !!!?
Khi trade thực tế, nếu ông nào lỡ tay mua ngay mức hỗ trợ và thấy giá đâm thủng là hồn vía lên mây, đổ mồ hôi và lạnh toát người rồi, thời điểm đó chả còn tâm trí đâu mà giữ kỷ luật nữa.


Chuyện gì tới cũng sẽ tới, thị trường là sát thủ vô tình, nó không cần biết bạn đang làm gì đâu, nhồi thêm buy tới tấp thì càng mau chết cháy thôi ợ.

Chủ đề này giải thích tại sao @FXviet không thích bắt đỉnh/đáy. Chỉ luôn ĐỢI giá phản xạ trước mấy mức cản ra sao rồi mới quyết, đây là cách tuyệt hảo để không phải đặt mình vào vị thế lo lắng, bất an phó mặc cho may rủi. Bí mật là không có bí mật nào cả. Mọi thứ đều do THỜI ĐIỂM mình chọn thôi ợ, giống trong mấy chuyện ngôn tình hay nói: " đúng người, đúng thời điểm", trong chiến trường FX cũng thế, chọn đúng cặp và vô lệnh đúng lúc mới có ăn, hấp tấp vội vã là vỡ mồm ngay.

Chúc ace Trader bắt sóng, bắt cản cực tốt nhé!

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần