giao dich coin tren san binance

Những điều Game thủ chuyên nghiệp dạy cho Trader

Những điều Trader nên học từ các Game thủ
Các bạn không đọc nhầm đâu. Bài này đúc kết những tinh hoa của giới "anh hùng bàn phím" để liên tưởng tới việc Giao dịch tài chính đấy. Cái nào cũng có hai mặt, nghiện quá thì tiêu cực áp đảo còn gia nhập vào để luyện trí óc, kỹ năng nhanh nhạy thì cũng đáng để trải nghiệm. Nhiều tựa game hiện nay có lối chơi theo nhóm, lập team như liên quân, nên góp phần gắn kết các chiến hữu.

Đây là những điều "răn" của một tay game thủ dạy bảo cho Trader dấn thân vào con đường Trading.

1. Mọi thứ tóm gọn lại trong 1 từ, đó là CHIẾN THUẬT

Các bạn để ý một team huyền thoại sẽ có cách phối hợp ăn ý trong đội nhóm còn team nghiệp dư thì mạnh ai nấy chơi, thiếu đòn kết và thiếu tư duy nặng. Trên thương trường cũng thế, ăn thua ở cách đánh sao cho quen tay, thành thạo tới nỗi nhắm mắt cũng đánh được là đạt tới cảnh giới cao nhất.

2. Cảm xúc là kẻ thù khiến bại trận

Có không ít "trẩu" thấy điều muốn bẻ đôi bàn phím vì mạng lag đơn giản vì...đối thủ quá mạnh, chơi không lại nên ấm ức, các bác có thấy cảnh tượng này quen không, mỗi khi thua lỗ sau một kèo, thường thì trader sẽ nuôi cục tức trong bụng và chỉ muốn nhảy vào thị trường ngay để ăn thua đủ. Mình trao đổi với nhiều Trader về những nguyên nhân thất bại thì đa phần chỉ tập trung vào hai lý do chính là chưa tìm được cánh đánh hợp với CHÍNH MÌNH và hai là mới vào nên toàn bị cảm xúc dẫn dắt và chỉ biết cầu may sau khi vào lệnh.

3. Rèn luyện mãi chắc chắn tìm ra chân lý

Có nhiều gamer nhưng cao thủ võ lâm thì rất khiêm tốn, cũng như có tới hơn 95% trader bị fail vậy!!! Sự thật hơi bị phủ nhưng chính xác là thế. Một phần lớn là bỏ cuộc ngay sau cú vấp ngã đầu tiên, cạch luôn tới già và thành fan anti. Một số lượng đông đảo khác là chuyển qua chiến bằng robot, nhờ trade thuê các kiểu, cũng như bên game mà ngại cày, đi mua acc có sẵn level cao về tự khoe khoang với thiên hạ vậy. Trong bất cứ trò nào cũng cần phải cày cuốc mới có thể khám phá được LUẬT CHƠI và làm chủ được lối chơi đó.

4. Học từ các cao thủ khác

Đừng ngại giao lưu, trao đổi nhiều với các đồng môn, càng tiếp xúc nhiều bạn sẽ biết thêm được những cạm bẫy, các bạn để ý những tay chơi tụ tập bàn tán quyết liệt về chiến tích, tại sao thua, tại sao thắng đẹp trận đó sẽ hiểu tầm quan trọng của việc GIAO LƯU, đấy là điều hiển nhiên trong mọi khía cạnh, muốn biết phải hỏi mà lị, nhưng mà giao du với các tay cao cơ hơn thì mới dễ học lỏm được nhiều ngón nghề bí hiểm, còn cùng đẳng cấp thì cũng tốt, để update nhiều điều mới.

Đó là những chiêu thức gia truyền của thế giới Gaming, nhưng ngẫm nghĩ vẫn áp dụng khi Trade được, mình có quen một anh bạn rất pro trong mảng game chiến thuật, anh ta chỉ dành chưa đầy 1 ngày để "vọc" metatrader4 và khá bất ngờ với độ nhạy bén của anh này,với kinh nghiệm oanh tạc trên "chiến trường",anh ta miệt mài xem mấy thứ như mô hình giá, hình nến đảo chiều,...rồi để ý những lúc có tint ức khi thấy giá nhảy non-stop và chỉ sau 1 tuần giờ đây ah ấy chỉ đánh gem thư giãn cuối tuần còn ngày thường cày Trading cho đỡ phí chất xám.

Chúc cả nhà ngộ ra nhiều điều thú vị từ game và khi đó FX không còn là một môn khó nhai nữa!

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần