giao dich coin tren san binance

[ Phần 114 ] Vốn ít nên mua bitcoin hay altcoin, các dự án chuẩn bị list sàn? | Tư duy làm giàu fxviet™

Nhiều người hỏi FXVIET với số vốn nhỏ 5, 10 triệu thì nên đầu tư thế nào, có nên mua những dự án chưa lên sàn hay không hay mua những dự án hứa hẹn như pi network hay không? 

Trong chủ đề này FXVIET sẽ trả lời câu hỏi về kế hoạch cũng như phương pháp đầu tư cho những người khởi nghiệp với số vốn nhỏ. 

Thứ 1. Tuyệt đối không mua những gì không hợp pháp

Tuyệt đối không mua những thứ hô hào ảo tưởng như pi network cũng như những dự án chưa niêm yết sàn. Tất cả những loại hình này đều là đa cấp lừa đảo người sao cũng nạp cho người trước và chắc chắn sẽ đổ vỡ. Nguyên tắc hàng đầu trong đầu tư là chỉ đầu tư những gì hợp pháp được pháp luật cho phép thì mới có thể tiếp tục gia tăng vốn đầu tư. 

Trong phương pháp quản lý vốn khi trầy những thứ rủi ro bắt buộc phải giới hạn volume rất nhỏ còn mấy đứa trong hội nhóm Zalo lùa gà thì luôn xúi dại mua với số lượng lớn để tụi nó ăn tiền cò.Một trong những rủi ro lớn nhất đó là mạng xã hội tik tok, Zalo lại không cắm những thành phần lừa đảo. FXVIET đăng những phốt về lừa đảo thì không được duyệt trên những mạng xã hội này, do đó rất ít người ý thức được rủi ro trong đầu tư tài chính và hầu hết đều bị dính vô những trò Bịp Bợm của tụi môi giới.

Thứ 2. Làm sao để hết nghèo nàn về tiền bạc. Đủ tiền trang trải chi phí sinh hoạt hàng tháng và có dư thêm đáng kể 

 HÃY PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG KINH DOANH HOẶC TĂNG GIÁ TRỊ CHUYÊN MÔN.

Ngay từ câu hỏi làm sao để đầu tư khi số vốn nhỏ đã có sẵn câu trả lời rồi. Đáp án chính là làm sao để số vốn tăng lên có nghĩa là phải có thêm tiền nhàn rỗi để đầu tư. 

Bạn khởi đầu với số vốn nhỏ hơn 10 triệu là giai đoạn học hỏi nhưng khi bạn đã hiểu biết sâu hơn rộng hơn về thị trường và học hỏi được phương pháp phân bổ nguồn vốn thì bạn sẽ qua giai đoạn gia tăng số vốn đầu tư lên muốn gia tăng thì bạn phải đặt câu hỏi làm sao để kiếm thêm tiền và làm sao để tiết kiệm tiền mới có dư được một khoảng hàng tháng. 

FXVIET khởi đầu với số vốn không đồng không đồng ở đây nghĩa là không dám bỏ một xu nào ra để đầu tư đó là vào những năm sàn binance ra đời khi đó FXVIET chỉ nghĩ tưởng biết tô cũng giống như bao loại hình cây khác là chỉ cần một số vốn nhỏ rồi lướt sóng nhảy ra nhảy vào để tăng vốn nhỏ lên đây là một quan niệm sai lầm và sẽ khiến cho bạn mất nhiều năm cuộc đời. 

Thị trường vốn hay còn gọi là equity là thị trường có tính giãn nở theo lượng tiền Bơm ra hay hút về. Nghĩa là trong mỗi chu kỳ đều như nhau khi dòng vốn bị rút ra thì giá giảm sau và vào mùa Gấu Và khi lượng vốn bắt đầu bơm vào thì sẽ phục hồi tăng lên trở lại. Do đó để đầu tư trong thị trường vốn thì bắt buộc bạn phải có vốn đối với một người cá nhân không phải là chủ doanh nghiệp làm ăn lớn thì không thể nào tự dưng có ngay một số vốn lớn được.  

Các bạn hãy để ý cách huy động vốn của những tay to những quỷ đầu tư họ cũng phải xoay sở bằng những công cụ tài chính như phát hành trái phiếu bán cổ phiếu kêu gọi cổ đông đầu tư cũng như kiếm những nguồn vốn mới. 

Chứ không phải tự nhiên mà có sẵn một cục vốn lớn để mua Bitcoin. Đối với cá nhân nhỏ lẻ vẫn phải làm như vậy nhưng khác với phương pháp của những tay to cá nhân nhỏ lẻ phải ra sức chăm chỉ tư duy để gia tăng thu nhập và khó hơn một tí là phải thuyết phục người nhà người thân ủng hộ để tiết kiệm tiền để có thể dùng vốn vô nhiều nhất có thể trong khi mùa đông diễn ra.



Vấn đề không phải tụi tư bản này lời bao nhiêu mà các cá mập đang cố gia tăng tối đa số lượng có thể, để tiếp tục có vốn, micro strategy đã bán cổ phiếu, phát hành trái phiếu, mở thêm dịch vụ đủ kiểu để tiếp tục bơm vốn. Trong chu kì này cổ phiếu của micro strategy vô hình chung dính chặt với btc, khi btc tăng thì kéo theo vốn hóa của stock tăng theo.

Toàn bộ vốn hóa của microstrategy chỉ có chưa tới 5 tỷ trong khi mua bitcoin đã hơn 4 tỷ. do đó, số phận của tập đoàn gắn chặt với btc. khi btc tăng thì vừa ăn lời btc, vừa kéo cả cô phiếu phi theo. ăn lãi kép.



* Liên hệ FXVIET

Liên hệ với ad để mình tư vấn cụ thể cách thức phân bổ nguồn vốn nhé. Ad hỗ trợ miễn phí 1-1 cho các trader trải nghiệm. Zalo: 0947409918

Mở tài khoản tại sàn trade crypto: Hiện tại mình khuyến khích nên trade tại sàn Binance, Đăng ký [ Tại đây ]


Chia sẻ bài viết :

 

Khóa học đầu tư crypto miễn phí giúp bạn thoát khỏi 95% đám đông, gia nhập top 5% WINNER.

👉 Mọi người đăng ký học miễn phí tại form để ad liên hệ [ tại đây ]

Liên hệ ad hỗ trợ trực tiếp nhé, Zalo: 0947409918

Bài nổi bật trong tuần