giao dich coin tren san binance

[REVIEW] - Đạo của Warren Buffett - Tủ sách Phát triển Tư duy Đầu tư tài chính

Phần lớn các Trader thua lỗ là do chính mình gây ra bởi ngay từ đầu, phương pháp Trading đã tiềm ẩn quá nhiều rủi ro dẫn tới mất kiểm soát.

Đừng lãng phí thời gian cho những hình thức Trade Scalping ngắn hạn.

Luôn nhớ rằng, 90% Trader bại trận đều xuất phát từ những lối Trading rủi ro.

Xem thêm các bài chuyên sâu để hiểu rõ hơn tại sao chính cách trade là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cháy tài khoản và thua lỗ triền miên qua các chủ đề sau:

Lộ trình để từ bỏ cách trade cũ để chuyển sang đầu tư bao gồm:
  • Xác định rõ số vốn đầu tư
  • Tập trung vào kiểm soát rủi ro
  • Tập trung vào Volume giao dịch
Biên độ lợi nhuận an toàn với phương pháp đầu tư giá trị.

Lưu ý! Không phải giá trị kiểu Warrent Buffet nhé, @FXVIET khuyến khích xây dựng hệ thống Trading thuần túy theo Kỹ thuật để tận dụng lợi thế của Phương Pháp Trend Following. Bí mật nghe có vẻ đơn giản, thiệt hại ngắn và Lợi Nhuận to theo trend. Tuy nhiên, để Hold được thời gian dài thì bắt buộc phải có nền tảng mới có thể Hold được, bằng không sẽ chẳng bao giờ giữ lệnh được bao lâu.

Khi thấy những nhà đầu tư hold coin đến mấy năm, người ở thời điểm hiện tại sẽ cảm giác dễ dàng.

Tuy nhiên, nó chỉ dễ khi có niềm tin vào giá trị của tài sản còn khi liên tục quan sát thị trường thì không tài nào giữ vững quan điểm được khi những yếu tố bên ngoài tác động

Giá trị là gì ?

Đối với Phương pháp đầu tư giá trị mà Buffet áp dụng thì tập trung phân tích giá trị nội tại của chính Doanh nghiệp.

Giá trị chính là tiềm năng của chính tài sản phục vụ cho thị trường

Những thứ bên ngoài tác động chỉ làm thay đổi giá trong ngắn hạn chứ không tác động gì đến cốt lõi của tài sản và đối với nhà đầu tư thì xem biến động là cơ hội để những trader thất bại bị loại khỏi chiến trường.

Thứ duy nhất quan tâm là giá trị cốt lỗi của tài sản.

Giống 1 doanh nghiệp có lợi thế, khi thị trường chung có biến động thì doanh nghiệp sẽ chịu ảnh hưởng trong ngắn hạn nhưng rồi tự khắc sẽ đâu vào đó, thị trường chung phục hồi thì vẫn tăng trưởng vững chắc.

Khác với Buffet, Trader trên sàn đòn bẩy thì không áp dụng kiểu như vậy được.

Lưu ý rằng giá trị của Trader khác với Nhà đầu tư.

Trên hành trình Học tập và rèn luyện kỹ năng đầu tư, bước quan trọng là định hướng. Nếu định hướng sai thì sẽ tìm tới những cách làm sai (dẫn tới tài khoản bị âm.)
Để chuyển đổi từ Trader mạo hiểm lên tầm Nhà đầu tư cần luôn nắm vững hai yếu tố cốt lõi, đó là BIÊN ĐỘ LỢI NHUẬN AN TOÀN và CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ VỐN (QUI TẮC STOPLOSS.)
Đây là điểm yếu mà Sách Warren Buffett của không có. 

REVIEW TỔNG QUAN SÁCH

Chia sẻ cuốn sách gối đầu giường dành cho Nhà đầu tư cổ phiếu trung và dài hạn.
Warrent Buffet nổi tiếng với các chiến lược đầu tư dài hạn kéo dài đến hơn 30 năm, trở thành cổ đông chiến lược của nhiều tập đoàn lớn. Mỗi nhà đầu tư chỉ khác nhau ở quan điểm, nhìn nhận vấn đề như thế nào. Thông qua nghiên cứu để hiểu rõ sự khác biệt, có thể hiểu được lí do tại sao Buffet lại làm được những việc phi thường mà đám đông hiếm ai theo đuổi được trong thời gian dài đến vậy.


Nội dung sách phù hợp cho các Trader muốn nâng tầm lên trở thành Nhà đầu tư thực thụ, nhóm 10% chiến thắng là các Nhà đầu tư mà dân thua lỗ hay gọi là “cá mập”. 
Niềm tin vào định hướng Đầu tư nhắm đến Biên độ Lợi nhuận an toàn là thứ cần được nuôi dưỡng hàng ngày, nếu không liên tục trao dồi thì dễ bị xiêu lòng bởi những thứ chụp giật khác (scalping thần tốc để kiếm lợi nhuận nhanh, đủ thứ các kiểu chén thánh của các tay Trader "đánh" ngắn hạn chia sẻ trên mạng khác.).
Bằng cách thực hành cộng với đọc sách để tiếp thu nguồn cảm hứng, sự xác thực cũng là cách luôn luôn nghiêm túc chấp hành nội qui giao dịch, cảm thấy thoải mái vào những lúc thị trường bất lợi vì đã có điểm tựa.

MỤC ĐÍCH ĐỌC VÀ NGHIỀN NGẪM HÀNG NGÀY

Để nuôi dưỡng định hướng là BIÊN ĐỘ LỢI NHUẬN AN TOÀN. 

Mua sách ĐẠO CỦA WARENT BUFFET: https://shorten.asia/Znf2JR8M

Đừng cống nạp ngân lượng cho sàn với những kiểu trading cờ bạc nữa, thà ném tiền vào nhà bank còn ý nghĩa hơn là tốn thời gian, công sức lại còn tổn hại tinh thần vì bị thị trường cho ăn hành.

🎯 FXVIET | Chuyên Phương Pháp Đầu tư An toàn - Tăng trưởng bền vững Position Trading
  • Phone/Zalo: 0947-409-918
  • Facebook: facebook.com/fxviet.org
  • Youtube: Youtube.com/dautuforex
#FXVIET #MONEYMANAGEMENT #POSITIONTRADING


* Liên hệ FXVIET

Liên hệ với ad để mình tư vấn cụ thể cách thức phân bổ nguồn vốn nhé. Ad hỗ trợ miễn phí 1-1 cho các trader trải nghiệm. Zalo: 0947409918

Mở tài khoản tại sàn trade crypto: Hiện tại mình khuyến khích nên trade tại sàn Binance, Đăng ký [ Tại đây ]


Chia sẻ bài viết :

 

Khóa học đầu tư crypto miễn phí giúp bạn thoát khỏi 95% đám đông, gia nhập top 5% WINNER.

👉 Mọi người đăng ký học miễn phí tại form để ad liên hệ [ tại đây ]

Liên hệ ad hỗ trợ trực tiếp nhé, Zalo: 0947409918

Bài nổi bật trong tuần