giao dich coin tren san binance

Tại sao FXVIET phải đóng mộc bản quyền lên toàn ảnh


TẠI SAO FXVIET LẠI PHẢI ĐÓNG MỘC CHẰNG CHỊT LÊN ẢNH MINH HỌA

Có bạn thắc mắc sao hình ảnh của FXviet lại đóng dấu watermark đầy rẫy, tất cả đều có lý do đấy các anh em ạ!

Hiện có nhiều IB, webmaster chôm nội dung trên các trang chính thức của FXviet, bọn này lại trơ trẽn đến nỗi xóa logo và thay đổi nội dung chính thống với ý đồ đem đi lùa gà.

Các fan hãy cảnh giác với các IB thiếu năng lực và trình độ kiểu này vì bọn họ không có hiểu biết chuyên môn, chỉ chuyên đi săn trộm nội dung để đăng tải lại nhằm câu khách. Có đối tượng ăn trộm các nội dung bản quyền của FXviet mà dám mở lớp đào tạo trading.

FXVIET bắt quả tang tận ổ các chủ website khác ăn cắp nội dung bản quyền của FXVIET nhằm mục đích trục lợi.

Hãy đến các chợ đêm, các khu phố với dãy bán hàng rong, bạn sẽ thấy rằng: Nếu có một xe cá viên chiên mới khai trương và bán đắt được một thời gian thì không lâu sau đó sẽ có một chuỗi xe bán cá ăn theo. Đó là trường hợp của tầng lớp lao động chân tay, người ta không có trình độ chuyên môn cao nên phải mưu sinh bằng các công việc buôn bán như vậy còn các Nhà môi giới IB là người có trình độ thì phải hành động khác chứ, lao động là vinh quang, phải nỗ lực phụng sự xã hội thì mới xứng đáng là công dân có ích.

FXviet bắt tại trận nhiều vụ chôm content một cách tráo trở để trục lợi nên dù biết đóng mộc lên hình sẽ làm giảm thẩm mỹ đáng kể nhưng chí ít cũng xác thực tác quyền, tránh bọn thùng rỗng kêu to dụ dỗ.

Những chia sẻ của tại FXviet đều từ kinh nghiệm thực chiến kết hợp với tư duy quán xét tâm trí để tìm ra giải pháp thiết thực chứ không chỉ phân tích giáo điều, lý luận suông để trader xem xong lạc vào bế tắc như các tài liệu khác. Chính nhờ vậy, càng xem thì càng sáng tỏ và lần ra con đường giải phóng. Đây là tuệ đặc trưng chỉ có tại FXviet, nhưng cũng chính vì cái tài này mà dễ bị bọn đạo văn chôm chỉa đem đi qua mặt các trader chân chính.

Lời kết: FXviet lên án sâu sắc các đối tượng IB, webmaster lười lao động, thiếu trình độ, chỉ nghĩ đến trục lợi mà không tạo ra bất cứ giá trị gì cho cộng đồng Trader. Các fan hãy cảnh giác với những thể loại sao chép nội dung này để tránh bị chúng qua mặt nhé.

Ở ngoài đời, ăn cắp bất cứ thứ gì cũng là tội nhục nhã, tự hủy hoại danh dự, nhân phẩm chính mình và hành vi ăn cắp chất xám cũng vậy. Các chủ doanh nghiệp, quản lý dự án hãy lưu ý cao độ về vấn đề bản quyền nội dung. Nếu thuê nhân viên làm content mà nó đi copy bài viết của tác giả khác thì tai họa sẽ ập đến đấy ạ.

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần