giao dich coin tren san binance

Chiến thuật đánh Option vào cuối tuần [ Thị trường OTC ]

OTC là loại thị trường phức tạp, bất ổn và ít theo qui luật, do đó để tồn tại và chiến thắng không phải chuyện đơn giản nhưng cũng không khó ăn tới nỗi không có cách đánh bại thị trường. Hôm nay @FXviet sẽ bày cho các chiến hữu một chiến thuật đơn giản, phản ứng nhanh nhạy trên thị trường. Học qua tình huống cụ thể - case study cho nhanh nắm bắt. Lý thuyết nhiều cũng khó hình dung nên mọi người cùng theo dõi diễn biến trên ảnh là chính nhé.
Anh em có thể mở 1 tài khoản demo để thực hành áp dụng công thức tại sàn option. Xem hướng dẫn tại đây [ Mở tài khoản demo tại IQoption ]

Công thức tổng quan:

Công cụ cần chuẩn bị để tiến hành phân tích:
  • Bollinger Band: tool này cực kỳ phổ biến, hầu như ai chiến option cũng đều dùng qua nó, có người xài luôn, có người thấy không hợp nên bỏ nó ra, riêng @FXviet nhận thấy BB bắt sóng rất nhạy để đánh khung thời gian nhanh trong 1 phút. Về công dụng của BB thì nhiều tài liệu đã đề cập, nó dùng để định hình xu hướng đã diễn ra và thế mạnh là xài trong điều kiện sideway rất "ngon".
  • Stochastic: tên này để biết đang ở trạng thái quá bán hay quá mua, lưu ý nếu đang lên hoặc xuống đáng kể thì nó sẽ bị "dìm" trong vòng overbought, oversold hơi bị lâu đấy nhé.
  • Fractal: indicator này chủ yếu để làm tăng niềm tincho quyết định, tín hiệu xuất hiện ngay nến đảo chiều mới đáng tin cậy
Thông số của các tool giữ nguyên, không cần chỉnh sửa gì cả. 
  • Bước 1. Xác định xu hướng tổng quát, đang lên, xuống hay đi ngang hay lực dao động quá yếu
  • Bước 2. Đợi chờ giá di chuyển vào hai vùng chiến lược, giả sử đang đi lên thì đợi giá rơi vô vùng hỗ trợ của Band
  • Bước 3. Đợi xuất hiện Nến đảo chiều đi lên, có tín hiệu đảo mới lao vào bắt đáy.
  • Bước 4. Đợi nến đảo chiều hoàn tất, qua cây nến mới tham gia theo trend.
Lưu ý cực kỳ quan trọng anh em bắt buộc phải lưu ý là trong thị trường OTC, giá NHÂY kinh hồn lắm nhé. Nghĩa là có thể tăng hoặc giảm rướn thêm một đoạn rất dài chứ không chịu đảo chiều điều chỉnh sớm đâu. Đó là lý do mọi người hay than phiền gì mà lên hoài lên mãi đấy. Giờ đến phần quan sát ví dụ thực tế để áp dụng các tool.

Ảnh ❶ Giá về vùng Support của BAND. 
Về đây thì khả năng nó sẽ bật tăng lên, các bạn lưu ý nhé, OTC đếch có khái niệm về thời điểm dậy sóng đâu nhé. Ngày thường thì vào các giờ công bố tin tức nó sẽ nhảy lambađa, còn OTC méo có giác nào ra tin nóng.


Ảnh ❷ Hành động ngay và luôn - Không lăng tăng nghĩ ngợi chi nữa


Ảnh ❸ Ngon cơm rồi. Đúng thì ghi nhận để lần sau cứ thế mà triển.


Sau cây nến đảo chiều nhỏ xíu, giá bật tăng hơi bị thơm đấy. Quánh nhau trong OTC cần lưu ý những điều then chốt sau đây:
Kiên nhẫn đợi nến đảo chiều chuẩn đến vi khuẩn cũng phải gật gù: mẫu nến ngon ăn nhất là Doji nhé. Xuất hiện ở Bands dưới, vùng hỗ trợ và có thêm Doji là ăn chắc mặc bền, tỷ lệ cao chót vót.

CASE STUDY SỐ 2. BỖNG DƯNG YẾU ĐUỐI - BẤT NGỜ BIẾN ĐỘNG Ì ẠCH

Như các đồng minh đã biết thì OTC nó cực kỳ khó hiểu. Thời gian biến động mạnh hay bất ngờ bị đóng băng là chuyện thường ngày ở huyện.


Đang lên ngon lành nhưng bất ngờ dừng lại là chuyện gặp hoài luôn nhé. Tốc độ di chuyển cực kỳ chậm rãi, nhiều khi một phút chả buồn nhúc nhích động đậy pip nào luôn.


Chiến thuật này phù hợp cho anh em "tham lam", cuối tuần cũng không tha con mồi :D
Tuy nhiên, cần nhớ rằng, OTC là phải định hình được nó đang ở thế nào nhé, nếu bám band trên leo lên thì đang có trend hoặc bám sát band dưới rơi liên tục thì đang rớt giá còn đang đi tèn tèn ngang hong thì chả có trend. Nếu có trend thì ưu tiên phang theo đà chủ đạo mới lành lặn.

@FXviet đã tham khảo chiến thuật từ nhiều site và nhận thấy chỉ có mấy kèo dựa trên lực nến, nói đơn giản là tìm nến đảo chiều để làm kim chỉ nam, dự đoán giá sắp đảo chiều hiệu quả, nếu chỉ soi theo mấy indi thì dễ bị trễ do giá đã phản ứng rồi, lao vào bị chậm nhịp. 
Chúc cả nhà nghiệm ra điều gì đó hữu ích để hoàn thiện một phương pháp cho riêng mình. Anh em có thể liên hệ mình để nhận tài liệu về nến đảo chiều nhé. Contact qua Zalo.

* Liên hệ FXVIET
Hotline tư vấn Forex miễn phí: 0947.409.918 (zalo)
Chia sẻ bài viết :

Bài nổi bật trong tuần